Hoạt động của ngành

Tuần Văn hóa du lịch kết nối giao thương doanh nhân trẻ Lâm Đồng lần thứ I

Cập nhật: 27/04/2021 08:11:38
Số lần đọc: 714
Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Lâm Đồng cho biết: Tuần Văn hóa du lịch kết nối giao thương doanh nhân trẻ Lâm Đồng lần thứ I sẽ diễn ra từ ngày 29/4 đến ngày 2/5 tại Đài phun nước Quảng trường Lâm Viên.

Tọa đàm cùng Shark Tank Việt Nam 2020 được cộng đồng doanh nghiệp trẻ Lâm Đồng chào đón, học hỏi
 
Đây được coi là cơ hội để doanh nghiệp tham gia gian hàng, giao lưu, kết nối, trưng bày, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của đơn vị mình với các ngân hàng, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh, đưa sản phẩm, dịch vụ của đơn vị tới gần hơn với khách hàng.
 
Được biết, ngoài các chương trình xúc tiến thương mại, du lịch, Tuần Văn hóa du lịch kết nối giao thương sẽ còn có các hoạt động hấp dẫn như: Tọa đàm cùng các Shark Tank Việt Nam; Fashion show wedding với nhiều hoa hậu và ca sỹ nổi tiếng… hứa hẹn sẽ là điểm đến hấp dẫn cho du khách trong dịp lễ.
 
Tuần Văn hóa du lịch kết nối giao thương doanh nhân trẻ do Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Lâm Đồng phối hợp với Sở Công thương, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch, Trung tâm xúc tiến Đầu tư Thương mại và Du lịch tỉnh Lâm Đồng và UBND thành phố Đà Lạt tổ chức. Hoạt động này nhằm chào mừng Fesival Hoa Đà Lạt lần thứ IX năm 2021; chào mừng Đại hội Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Lâm Đồng lần thứ VI, nhiệm kỳ 2021 -2024 và các ngày lễ 30/4, 1/5. 
 
DIỄM THƯƠNG
Nguồn: Báo Lâm Đồng

Cùng chuyên mục