Tin tức - Sự kiện

Vntrip ra mắt nền tảng công nghệ hỗ trợ Quản trị công tác và du lịch

Cập nhật: 24/12/2020 08:05:29
Số lần đọc: 575
(TITC) - Ngày 23/12/2020, tại Hà Nội, Vntrip đã cho ra mắt sản phẩm “Vntrip TMS - Nền tảng công nghệ tiên phong trong Quản trị công tác và du lịch". Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Hà Văn Siêu đã đến dự và phát biểu tại sự kiện.

Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Hà Văn Siêu phát biểu tại sự kiện

Theo đại diện Vntrip, khi nhu cầu đi công tác của các doanh nghiệp không ngừng tăng cao, việc số hóa để quản trị hiện đang là xu hướng tại các nước phát triển như Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Mỹ với các đại diện như TripAction, TravelBank của Mỹ, Ctrip của Trung Quốc. Tuy nhiên, tại Việt Nam, xu hướng này vẫn còn khá mới mẻ. Tại đây, Vntrip công bố một giải pháp số hóa toàn diện giúp giải quyết bài toán quản lý công tác và du lịch cho các doanh nghiệp.

Chính thức ra mắt nền tảng Vntrip TMS

Giải pháp TMS là nền tảng công nghệ giúp doanh nghiệp quản lý, tối ưu chi phí công tác và du lịch, giải quyết những vấn đề như: Không còn lo ngại nguy cơ mất hóa đơn thanh toán khi đi công tác, loại bỏ thủ tục hạch toán chi phí thủ công khiến việc thanh toán, hoàn trả tiền đi công tác gặp nhiều khó khăn; Minh bạch các chi phí phát sinh trong quá trình công tác; Phân tích được tần suất và tối ưu việc phân bổ chi phí công tác; Loại bỏ những giấy tờ phức tạp trong các bước phê duyệt.

Phát biểu tại sự kiện, Phó Tổng cục trưởng Hà Văn Siêu cho biết, năm 2020, ngành du lịch chịu ảnh hưởng lớn từ dịch Covid-19. Thời gian qua, ngành du lịch đã tập trung ứng phó với dịch Covid-19 và phục hồi lại hoạt động, trong đó có nỗ lực chuyển đổi số, ứng dụng các công nghệ hiện đại để hỗ trợ phát triển du lịch.

Phó Tổng cục trưởng đánh giá cao sản phẩm công nghệ mới của Vntrip, mang lại những hiệu quả thiết thực cho các doanh nghiệp, đồng thời hi vọng sản phẩm mới của Vntrip sẽ nhận được sự ủng hộ, hưởng ứng của cộng đồng doanh nghiệp.

Tại sự kiện, Vntrip cho biết sẽ hỗ trợ miễn phí 100 triệu đồng chi phí cài đặt khi các doanh nghiệp có nhu cầu chuyển đổi số, tự động hóa quá trình công tác và cài đặt TMS.

CEO Vntrip Lê Đắc Lâm phát biểu tại sự kiện

Trung tâm Thông tin du lịch

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT