quảng bá
Quảng bá du lịch Trùng Khánh tại Hà Nội, nỗ lực thúc đẩy trao đổi khách giữa Việt Nam - Trung Quốc (16/11/2024)
(TITC) - Chiều ngày 15/11, tại Hà Nội, Phó Cục trưởng Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam Hà Văn Siêu đã dự chương trình Giới thiệu Văn hoá và…
Gian hàng Du lịch Việt Nam tại WTM London 2024 thu hút đông đảo doanh nghiệp, đối tác quốc tế (07/11/2024)
(TITC) - Tiếp nối những hoạt động tại Hội chợ Du lịch quốc tế WTM London 2024 tại Vương quốc Anh, chiều ngày 5/11 (theo giờ địa phương), Phó Cục…
Việt Nam quảng bá đậm nét hình ảnh du lịch, văn hóa, đất nước và con người tại WTM London… (06/11/2024)
(TITC) - Ngày 5/11 (theo giờ địa phương), Hội chợ Du lịch quốc tế WTM London 2024 đã chính thức khai mạc tại Trung tâm triển lãm ExCeL London, Vương…
Mời tham gia gian hàng Du lịch Việt Nam tại Hội chợ ITB Berlin 2025 (31/10/2024)
(TITC) - Ngày 31/10/2024, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam đã có Công văn số 2441/CDLQGVN-QLXT gửi các Sở quản lý du lịch, các hãng hàng không, các doanh…
Tuyên Quang mở rộng kết nối du lịch tại các thành phố trọng điểm (31/10/2024)
Từ ngày 28-10 đến 1-11, Ban Quản lý các khu du lịch tỉnh tổ chức chương trình quảng bá, xúc tiến du lịch và nghiên cứu phát triển thị trường…
Bộ trưởng Nguyễn Văn Hùng tiếp tân Đại sứ Nhật Bản tại Việt Nam (10/10/2024)
(TITC) - Chiều 9/10, tại trụ sở Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Bộ trưởng Nguyễn Văn Hùng đã có buổi tiếp và làm việc với Ngài Ito…
Sôi động xúc tiến du lịch - điện ảnh Việt Nam tại Hoa Kỳ (09/10/2024)
(TITC) - Từ ngày 23 - 26/9, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Chương trình Xúc tiến Du lịch - Điện ảnh Việt Nam tại thành…
Khởi động chương trình “Khai phá nguyên liệu vàng, vang danh ẩm thực Việt” (07/10/2024)
(TITC) - Trung tâm Thông tin du lịch, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam và nhãn hàng MAGGI, Công ty TNHH Nestlé Việt Nam đã chính thức khởi động…
Trái vả xứ Huế: Hương vị mộc mạc giữa lòng cố đô (07/10/2024)
(TITC) - Từ trái vả - thức quà đặc sản nổi tiếng của xứ Huế, với bàn tay khéo léo của người dân cố đô đã sáng tạo ra nhiều…
Tăng cường hợp tác quảng bá du lịch thông qua khám phá ẩm thực độc đáo địa phương (01/10/2024)
(TITC) - Sáng nay (01/10/2024), tại Hà Nội, Trung tâm Thông tin du lịch, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam và Nhãn hàng MAGGI, Công ty TNHH Nestlé Việt…
Quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam tại Hoa Kỳ (26/09/2024)
(TITC) - Chiều ngày 25/9 giờ địa phương, trong khuôn khổ Chương trình Xúc tiến Du lịch - Điện ảnh Việt Nam tại Hoa Kỳ, Bộ Văn hóa, Thể thao…
Google tiếp tục hỗ trợ Việt Nam tăng cường quảng bá văn hóa, du lịch ra thế giới (24/09/2024)
(TITC) - Sáng ngày 23/9 theo giờ địa phương, Đoàn công tác của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) Việt Nam do Thứ trưởng Hồ An Phong…
Chương trình truyền thông trên YouTube “Việt Nam: Đi Để Yêu!”: Dấu ấn thành công trong hợp tác với Google (23/09/2024)
(TITC) - Khai thác vẻ đẹp thiên nhiên, văn hóa và con người, chương trình truyền thông trên nền tảng số YouTube với chủ đề “Việt Nam: Đi Để Yêu!”…
Huế tăng cường liên kết xúc tiến quảng bá, phát triển thương hiệu du lịch (20/09/2024)
(TITC) - Chiều ngày 19/9, tại Thành phố Huế, Phó Cục trưởng Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam Hà Văn Siêu đã tham dự Hội nghị "Xúc tiến, quảng…
Tôn vinh và quảng bá vẻ đẹp Việt Nam qua nền tảng số Google Arts & Culture (19/09/2024)
(TITC) - Cảnh sắc ngoạn mục của những kỳ quan thiên nhiên, sự đa dạng và đầy màu sắc của văn hoá các dân tộc hay hương vị tinh tế…
TIN NỔI BẬT