quảng bá
Phát triển du lịch Long An trên nền tảng số (27/08/2021)
Dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp đặt ra thách thức đối với ngành Du lịch cả nước. Tại Long An, các hoạt động quảng bá, xúc tiến gần như…
Hà Giang: Phát triển du lịch, thương mại không chờ ''hữu xạ tự nhiên hương'' (17/08/2021)
Với mục tiêu phấn đấu đến năm 2025, tổng mức bán lẻ hàng hóa và dịch vụ tăng bình quân 10%/năm; tổng giá trị hàng hóa xuất - nhập khẩu…
Kiên Giang đẩy mạnh xúc tiến, quảng bá du lịch theo hướng an toàn và hiệu quả (30/07/2021)
Trước ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19, ngành du lịch Kiên Giang đẩy mạnh công tác xúc tiến, quảng bá du lịch hướng đến tăng cường kích cầu du lịch…
Phê duyệt Đề án ''Xây dựng và quảng bá hình ảnh du lịch Nha Trang - Khánh Hòa gắn với… (16/07/2021)
Ngày 15/7, bà Nguyễn Thị Lệ Thanh - Phó Giám đốc Sở Du lịch Khánh Hòa cho biết, UBND tỉnh Khánh Hòa vừa ban hành Quyết định phê duyệt Đề…
Du lịch Khánh Hòa quảng bá tại Thủ đô Hà Nội (19/04/2021)
Từ ngày 16 đến 18/4, trong khuôn khổ Lễ hội kích cầu du lịch và giới thiệu văn hóa ẩm thực Hà Nội năm 2021, Sở Du lịch tổ chức…
Kon Tum: Đẩy mạnh hoạt động tuyên truyền, quảng bá, xúc tiến du lịch (13/04/2021)
Tuy mới thành lập hơn 2 năm (tháng 1/2019) nhưng Trung tâm Thông tin - Xúc tiến du lịch tỉnh Kon Tum (Sở Văn hóa - Thể thao và Du…
Quảng bá hình ảnh Việt Nam qua Festival Nhiếp ảnh trẻ (06/04/2021)
Festival Nhiếp ảnh trẻ năm 2021 góp phần giới thiệu, quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam với công chúng trong nước và quốc tế.
Nam Định nỗ lực quảng bá giá trị văn hóa, ẩm thực ra thế giới (29/03/2021)
Hiệp hội Văn hóa ẩm thực Nam Định ra đời với vai trò bảo tồn, phát huy và quảng bá rộng rãi giá trị văn hóa ẩm thực Nam Định…
Hợp tác tuyên truyền, quảng bá du lịch Hà Nội (24/03/2021)
Sáng 24/3, Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cùng Sở Du lịch Hà Nội ký kết Chương trình hợp tác tuyên truyền, quảng bá du lịch Thủ đô.
Liên kết xây dựng sản phẩm, quảng bá để kích cầu du lịch Hà Nội (19/03/2021)
Ngày 18/03, Sở Du lịch Hà Nội chủ trì Hội nghị xây dựng sản phẩm du lịch kích cầu nội địa thành phố Hà Nội năm 2021 với sự tham…
Khám phá Việt Nam - điểm đến nổi bật về văn hóa và ẩm thực qua các clip trên nền tảng số YouTube (12/02/2021)
(TITC) – Đúng ngày 30 Tết (tức 11/02/2021), clip giới thiệu “Việt Nam – Điểm đến Văn hóa và Ẩm thực” đã chính thức ra mắt trên nền tảng số…
Clip “Việt Nam – Điểm đến Văn hóa và Ẩm thực” ra mắt, đưa du khách hòa vào không khí an nhiên, thư thái của mùa Xuân (11/02/2021)
(TITC) – Vào lúc 11h02 ngày 11/02/2021 (tức 30 Tết), clip giới thiệu du lịch với chủ đề “Việt Nam - Điểm đến Văn hóa và Ẩm thực” đã chính…
Dự án “Google Arts & Culture - Kỳ quan Việt Nam” xuất hiện trên trang chủ Google (04/02/2021)
(TITC) – Mới đây, Dự án quảng bá “Google Arts & Culture - Kỳ quan Việt Nam” đã xuất hiện trên trang chủ tìm kiếm của Google ở hai ngôn…
Đến với Đồng Tháp để cảm nhận không khí nhộn nhịp của Tuần lễ Văn hóa Du lịch năm 2021 (19/01/2021)
(TITC) - Trong không khí vui vẻ của Tết đến, Xuân sang, từ ngày 22-27/1/2021, tại TP. Sa Đéc, Đồng Tháp sẽ diễn ra Tuần lễ Văn hóa Du lịch…
Quảng bá thương hiệu quốc gia “Nghệ thuật sơn mài Việt Nam” (05/01/2021)
Đề án xây dựng, quảng bá thương hiệu quốc gia “Nghệ thuật sơn mài Việt Nam” giai đoạn 2020-2030 nhằm thúc đẩy sự phát triển của nghệ thuật sơn mài…
TIN NỔI BẬT