thương hiệu
Sơn La tổ chức các cuộc thi du lịch năm 2024 (12/11/2024)
(TITC) - Nhằm tạo điều kiện cho các tổ chức, cá nhân phát huy tinh thần sáng tạo, sáng tác; đẩy mạnh tuyên truyền, quảng bá về miền đất và…
Thái Nguyên: Hình thành các sản phẩm du lịch độc đáo, đặc trưng, có thương hiệu (18/10/2024)
Là cửa ngõ liên thông giữa vùng trung du, miền núi phía Bắc với vùng đồng bằng Bắc bộ, Thái Nguyên có vị trí địa lý thuận lợi để phát…
Sắp diễn ra Chương trình Liên kết phát triển thương hiệu du lịch Việt Nam qua điện ảnh năm 2023 (12/06/2023)
(TITC) - Từ ngày 16-18/6/2023, tại tỉnh Khánh Hòa, Bộ VHTTDL sẽ phối hợp với tỉnh Khánh Hòa tổ chức Chương trình Liên kết phát triển thương hiệu du lịch…
Xây dựng ''thương hiệu'' của bảo tàng (07/11/2022)
Các bảo tàng cần xây dựng cho mình "thương hiệu" riêng nổi bật, có chiến lược truyền thông marketing hấp dẫn để thu hút du khách - nhiều chuyên gia…
Nghỉ dưỡng cao cấp định vị thương hiệu du lịch Phú Yên (14/03/2022)
Sở hữu các sản phẩm du lịch đặc trưng cùng sự xuất hiện của thương hiệu nghỉ dưỡng cao cấp, Phú Yên đứng trước cơ hội vươn lên mạnh mẽ,…
Hòa Bình: Huyện Mai Châu giữ “thương hiệu” du lịch vùng xanh (05/11/2021)
Trải qua một thời gian dài chịu ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, các cơ sở lưu trú du lịch trên địa bàn huyện Mai Châu bước vào giai đoạn…
Xây dựng thương hiệu du lịch Lạng Sơn ấn tượng (12/08/2021)
Nổi tiếng là vùng đất “trấn doanh bát cảnh”, nguồn tài nguyên thiên nhiên của Lạng Sơn phong phú và đa dạng với nhiều cảnh quan. Theo Quyết định số…
Nâng tầm thương hiệu du lịch Khánh Hòa (20/07/2021)
UBND tỉnh Khánh Hòa vừa phê duyệt Đề án “Xây dựng và quảng bá hình ảnh du lịch Nha Trang - Khánh Hòa gắn với hoạt động xúc tiến, thu…
Xây dựng thương hiệu du lịch nông nghiệp để phát triển kinh tế xã hội (08/12/2020)
Hoạt động du lịch khai thác các yếu tố từ khu vực sản xuất nông nghiệp chiếm tỉ lệ lớn trong cơ cấu ngành du lịch. Một số sản phẩm…
Xây dựng và phát triển thương hiệu du lịch tỉnh Điện Biên (07/10/2020)
Đề án tuyên truyền, quảng bá, xúc tiến du lịch tỉnh Điện Biên giai đoạn 2012 - 2015, định hướng đến năm 2020 được UBND tỉnh Điện Biên phê duyệt…
Đồng Tháp phát triển du lịch gắn với thương hiệu “Đất Sen hồng” (06/08/2020)
Ở Đồng Tháp, sen không chỉ là loại nông sản có giá trị về mặt kinh tế mà còn là hình ảnh thương hiệu của người dân xứ bưng biền:…
Du lịch biển Hải Tiến (Thanh Hóa): Khẳng định thương hiệu, nâng tầm điểm đến (13/07/2020)
Trong bức tranh du lịch muôn màu của xứ Thanh, thì biển Hải Tiến (Hoằng Hóa) sáng lên một gam màu năng động, mới mẻ với hạ tầng du lịch…
Thương hiệu du lịch Huế tăng thêm trong mùa dịch (04/05/2020)
Thân thiện, không kỳ thị và phục vụ du khách tốt nhất trong khả năng có thể dù dịch bệnh đang xảy ra.
Du lịch Việt Nam xây dựng sản phẩm đẳng cấp, có sức cạnh tranh cao, khẳng định thương hiệu Điểm đến hàng đầu châu Á (22/01/2020)
Năm 2019, Du lịch Việt Nam tiếp tục khẳng định vị thế thông qua kết quả bầu chọn, vinh danh của nhiều tổ chức uy tín chuyên về du lịch…
Xây dựng thương hiệu tàu du lịch trên Vịnh Hạ Long (13/01/2020)
“Vịnh Hạ Long đã là một thương hiệu nổi tiếng khắp thế giới. Vì vậy không có lý gì mà tàu du lịch trên vịnh không trở thành một thương…
TIN NỔI BẬT