Hành trang lữ khách

Flamingo Club (Vĩnh Phúc): Điểm hẹn cuối tuần

Cập nhật: 01/11/2010 14:05:09
Số lần đọc: 3012
Thừa hưởng cảnh quan và hệ sinh thái vùng hồ Đại Lải với hơn 500 ha mặt nước và những cánh rừng thông vẹn nguyên, Flamingo Club là điểm hẹn thư giãn cuối tuần cho gia đình và bè bạn.

Flamingo Club thuộc Flamingo Đại Lải Resort nằm tại Vĩnh Phúc, cách trung tâm Hà Nội 45 phút và sân bay Nội Bài 20 phút đi xe. Nơi đây sở hữu không gian xanh rộng lớn với đồi cỏ land-art, rừng cây, hồ, suối...

Bạn có thể bắt đầu buổi sáng với cảnh quan tự nhiên, hệ thống đồi cỏ tạo hình, thảm cỏ, hoa màu, rừng cây xanh mát trải rộng hay mặt nước mênh mông được sắp đặt tinh tế tạo nên cảnh quan hữu tình.

 

Trải mình trên đồi cỏ, chèo thuyền kayak theo những con suối uốn lượn hay trải nghiệm cảm giác thú vị khi cầm cần câu giúp bạn quên đi mệt mỏi. Ngày cuối tuần của bạn sẽ thêm sôi động với nhiều hoạt động ngoài trời như: cắm trại, câu cá, tiệc nướng, đắm mình trong làn nước trong mát hay nô đùa trên bãi tắm ven hồ tại Flamingo Beach Club.

 

Flamingo Beach Club có bãi cát trải dài, uốn lượn hướng ra bán đảo tạo nên một khung cảnh thơ mộng. Khu dịch vụ gồm thảm cỏ xanh rộng lớn, quầy bar, ghế nằm, bãi cát và mặt nước lớn dành cho các hoạt động thể thao, giải trí dưới nước như bơi, chèo thuyền kayak...

 

Nhà hàng tại Flamingo Club có thiết kế theo kiến trúc bằng tre, những đường cong tạo cho công trình một độ mở và giao hòa với thiên nhiên. Nước, gió, cây xanh và gò đồi cùng thiên nhiên hiện hữu xung quanh quyện vào nhau tạo nên bức tranh đa sắc. Bên cạnh đó, phong cách ẩm thực độc đáo cũng là nét khác biệt của Flamingo Club. Bộ thực đơn với các món ăn đặc sản địa phương từ nguyên liệu tươi ngon sẽ làm hài lòng thực khách.

 

Sau khi tham gia hoạt động cắm trại, chèo thuyền, câu cá… buổi chiều là thời gian thích hợp cho cuộc du ngoạn bằng xe đạp đôi. Những vòng xe sẽ đưa bạn khám phá thiên nhiên kỳ thú và cảnh quan tươi đẹp nơi đây. Không gian Flamingo Club trở nên lãng mạn khi hoàng hôn buông xuống.

 

 

Flamingo Club còn cung cấp nhiều dịch vụ cho khách hàng như tổ chức các sự kiện, hội thảo, triển lãm, biểu diễn nghệ thuật hay những buổi giao lưu, trò chơi tập thể.

 

Để đăng ký trở thành hội viên và sử dụng dịch vụ với nhiều ưu đãi tại Flamingo Club, liên hệ: Flamingo Club - Flamingo Đại Lải Resort

Trụ sở chính: Xã Ngọc Thanh, Phúc Yên, Vĩnh Phúc
Điện thoại: 02116268689
Fax: 02116268679
Website: http://www.flamingodailai.com

 

Nguồn: website VnExpress

Cùng chuyên mục