Hành trang lữ khách

Công ty du lịch VITOURS tổ chức tham quan Đà Nẵng bằng máy bay trực thăng

Cập nhật: 23/12/2010 10:32:44
Số lần đọc: 3023
Công ty du lịch Vitours tại Đà Nẵng tổ chức thăm quan TP. Đà Nẵng bằng máy bay trực thăng. Đây là một lựa chọn mới, đầy thú vị cho du khách khi đến tham quan Đà Nẵng cũng như đến Cù Lao Chàm (Hội An, Quảng Nam), huyện đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi) hay đảo Cồn Cỏ ở Quảng trị bằng máy bay trực thăng.

Ông Cao Trí Dũng, Giám đốc Công ty lữ hành Vitours cho biết, đây là lần đầu tiên thành phố Đà Nẵng có loại hình du lịch này. Trước đây, doanh nghiệp chưa tổ chức được vì không có máy bay trực thăng đậu tại sân bay quốc tế Đà Nẵng, nay Công ty Dịch vụ bay miền Bắc đã đưa trực thăng vào đậu tại Đà Nẵng. VITOURS đã ký hợp đồng để Vitours độc quyền khai thác các dịch vụ trực thăng tham quan Đà Nẵng. (Hình ảnh Bán đảo Sơn Trà)

 

Dịch vụ mới này sẽ có bốn tour được chào bán gồm : tour nửa ngày tham quan Đà Nẵng, tour một ngày từ Đà Nẵng đến Cù Lao Chàm, tour Đà Nẵng - Sơn Trà - Cù Lao Chàm - Mỹ Sơn - Đà Nẵng trong 1 ngày, Đà Nẵng - Cồn Cỏ trong 1 ngày và Đà Nẵng - Lý Sơn dài 1 ngày.
 
Về giá tour tùy thuộc vào lượng khách và loại máy bay. Tour Đà Nẵng nửa ngày cho đoàn từ 16-19 khách có giá từ 340 -375 đô la Mỹ/khách .
 

Nếu muốn đi du lịch riêng hoặc thuê trực thăng bay trình diễn hay để đi lại nhanh và tiện lợi hơn, khách cũng có thể thuê nguyên chuyến theo giờ.

 

Theo ông Dũng, hiện tại lượng khách chính mà công ty nhắm đến là khách nước ngoài muốn thử kiểu du lịch mới cũng như những nhà đầu tư, công ty muốn thuê máy bay cho đối tác tham quan, tìm hiểu dự án... Hiện đã có một số công ty đặt hàng trong tháng này và tháng 1 năm sau. Riêng với khách du lịch thuần tuý Công ty sẽ bán rộng rãi sau Tết. Đây là tour du lịch hấp dẫn sẽ thu hút được nhiều khách, nhất là khách quốc tế đến tham quan thành phố Đà Nẵng xinh đẹp và năng động./.

 

                                                                                              Phan Thanh Quyên -TITC

Nguồn: Trung tâm Thông tin du lịch

Cùng chuyên mục