Hành trang lữ khách

Nhiều hoạt động hè hấp dẫn tại Vinpearl Land – Nha Trang

Cập nhật: 27/05/2011 09:16:09
Số lần đọc: 2225
Kể từ ngày 01/06/2011, Vinpearl Land sẽ chính thức đưa vào hoạt động nhiều hạng mục trò chơi mới hấp dẫn và tăng cường tần suất biểu diễn các chương trình giải trí nhằm phục vụ du khách, đặc biệt là các em thiếu nhi.

Theo đó, nhiều máy game mới đã được lắp đặt, chẳng hạn trò chơi Mô tô ba sôi động dành cho các em nhỏ. Vào lúc 11 – 11g30 và 16g – 16g30 các ngày trong tuần, hoạt náo viên của khu công viên nước sẽ tổ chức chương trình hoạt đông tập thể (team buiding) giúp các em rèn luyện tinh thần tập thể.

 

Vinpearl Land cũng tăng cường tần suất phục vụ các chương trình vui chơi giải trí như: chương trình “Nàng tiên cá” sẽ được tăng lên 3 suất mỗi ngày; tiết mục “Múa rối” diễn ra vào tất cả các ngày trong tuần; ca múa nhạc ngoài trời và biểu diễn nhạc nước phục vụ tất cả các ngày trong tuần, thứ 6 và thứ 7 được tăng cường thêm suất thứ 2. Trong thời gian này, các show múa rối sẽ lần đầu tiên đưa những nhân vật mới ra mắt khán giả cùng những tiết mục được chuẩn bị công phu; dịch vụ chụp hình, in ảnh lên các vật kỷ niệm xinh xắn sẽ giúp các em thiếu nhi và gia đình lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ nhất.

 

Nhà hàng Fast Food tọa lạc trong Làng ẩm thực sẽ cho ra mắt nhiều món ăn mới; quán ăn Ba miền có thêm phở Hà Nội, bún cá, hủ tiếu Nam Vang, bánh canh cua bột lọc; nhà hàng Chiêu Anh vừa khai trương chuyên phục vụ buffet hải sản.

 

Điểm nhấn trong chuỗi chương trình vui hè sôi động tại Vinpearl Land là “Happy Children’s Day – Ngày hội của bé” nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6. Trong ngày này, các bé có chiều cao dưới 1,4m còn được nhận 1 coupon miễn phí tại bất kỳ nhà hàng thức ăn nhanh nào trong khu vực Vinpearl Land. Kết thúc hè và cũng khép lại chuỗi chương trình chào hè sôi động tại Vinpeal Land, “Vui hội trăng rằm” đêm Trung thu (11/9/2011) sẽ mang đến cho các em một đêm Trung thu đáng nhớ.

Nguồn: website báo Phụ nữ

Cùng chuyên mục