Non nước Việt Nam

TP Hồ Chí Minh: Lễ hội Đường sách đón Xuân Nhâm Thìn 2012

Cập nhật: 12/01/2012 09:04:02
Số lần đọc: 1962
Lễ hội Đường sách TP. HCM lần đầu tiên được tổ chức trong dịp tết Tân Mão (2011) đã được đông đảo bạn đọc đón nhận. Điều này cho thấy nhu cầu đọc sách của người dân vẫn không hề sút giảm, sách vẫn là bạn “tri âm, tri kỷ” của rất nhiều người…

Đường sách là sản phẩm văn hóa đặc vào ngày Tết của TP.HCM. Ảnh: VietnamNet. Với chủ đề "Truyền thống, hiện đại và tương lai”, Lễ hội đường sách 2012 sẽ được tiếp tục diễn ra trong những ngày đầu Xuân Nhâm Thìn (từ 20-26/1/2012 tức 27 tháng chạp Tân Mão đến mùng 4 tháng giêng Nhâm Thìn). Tham gia Lễ hội Đường sách năm nay, Công ty FAHASA vẫn là một trong những đơn vị đi đầu, nổi bật trong cách tạo điểm nhấn và mang đến nhiều nét đẹp văn hóa đầu Xuân tại TP.HCM. Với lượng sách phong phú, giá trị về hình thức lẫn nội dung FAHASA luôn sẵn sàng trên hành trình tôn vinh và phát triển “văn hóa đọc”, mang nguồn tri thức vô tận đến với tất cả mọi người.

Lễ hội Đường sách đã giúp chúng ta, đặc biệt là du khách nước ngoài cùng giới Việt kiều về quê ăn Tết thêm yêu, thêm nhớ những ngày Xuân tại TP.HCM và quê Việt mến yêu hơn. Cuộc sống trở nên đẹp hơn, trọn vẹn và ý nghĩa nên thơ hơn. Để chấp cánh cho ý tưởng Đường sách được thăng hoa, lớn dần lên và tồn tại mãi mãi trong lòng bạn đọc, Nhà sách Nguyễn Huệ sẽ mở cửa phục vụ Quý khách xuyên suốt tất cả những ngày Xuân năm nay. Đây cũng chính là món quà tinh thần mà Công ty FAHASA dành tặng cho bạn đọc đầu Xuân Nhâm Thìn – 2012.

Ngoài ra, Công ty FAHASA còn tạo điều kiện để Quý bạn đọc khi đến tham quan, mua sắm tại Đường sách, Đường hoa và các khu vực lân cận có cơ hội tham gia “Chương trình giao lưu và ký tặng trên sách” (đự kiến có sự tham gia của các các nhà thơ, nhà văn: Lê Thị Kim, Bùi Chí Vinh, Lê Minh Quốc, Đoàn Thạch Biền, Trương Nam Hương, Phạm Thị Liên, Đoàn Vị Thượng). Chương trình giao lưu do Công ty FAHASA tổ chức với chủ đề “Thơ và Xuân” này, ssẽ diễn ra từ 9h30 đến 11h00 ngày 26/1/2012 (mùng 4 Tết nhâm Thìn). Buổi giao lưu hứa hẹn sẽ mang đến cho Quý bạn đọc những phút giây thư giãn thật thi vị và ý nghĩa trong lúc du Xuân.

Nguồn: HNM

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT