Hoạt động của ngành

Vietnam Airlines sẽ đẩy mạnh quảng bá du lịch Quảng Ninh

Cập nhật: 26/07/2016 08:55:06
Số lần đọc: 1186
Ngày 22/7, tại TP Hạ Long, Hãng hàng không Vietnam Airlines, Chi nhánh Hải Phòng phối hợp với Sở Du lịch Quảng Ninh tổ chức hội thảo hợp tác xúc tiến du lịch và giới thiệu sản phẩm dịch vụ của hãng. Hội thảo có sự tham dự của 30 đơn vị du lịch lữ hành quốc tế tại Quảng Ninh.

Tại hội thảo, các đại biểu đã trao đổi ý kiến tăng cường hoạt động hợp tác xúc tiến quảng bá giữa hai bên. Theo đó Vietnam Airlines sẽ tiếp tục đẩy mạnh quảng bá du lịch Quảng Ninh thông qua hoạt động của hãng như:  phân phối các ấn phẩm giới thiệu du lịch Quảng Ninh tại các Văn phòng Chi nhánh của Vietnam Airlines trong và ngoài nước, giới thiệu du lịch Quảng Ninh trên một số ấn phẩm thông tin của Vietnam Airlines... Đồng thời Vietnam Airlines cùng phối hợp với các doanh nghiệp du lịch lữ hành trên địa bàn tỉnh thực hiện các chiến dịch giảm giá, khuyến mại để cùng nhau xây dựng sản phẩm du lịch trọn gói hấp dẫn với mức giá cạnh tranh, thu hút khách du lịch đến Quảng Ninh...

Cũng tại hội thảo, đại diện Vietnam Airlines đã cung cấp những thông tin chính về sản phẩm dịch vụ hành khách, hệ thống bán hàng và những chương trình khuyến mãi, chăm sóc khách hàng cũng như các chính sách thương mại hàng hóa của hãng. Đồng thời, trao đổi và giải đáp những vướng mắc của các doanh nghiệp trong quá trình sử dụng dịch vụ của Vietnam Airlines.

Được biết, hiện Quảng Ninh có 7 đại lý chính thức của Vietnam Airlines, trong đó có 5 đại lý ở TP Hạ Long và 2 đại lý ở Đông Triều và TP Móng Cái.

Nguồn: Báo Quảng NInh

Cùng chuyên mục