Hành trang lữ khách

Thú vị ngắm Đà Nẵng từ trên cao với dù bay

Cập nhật: 12/06/2018 08:20:57
Số lần đọc: 911
Theo thông tin từ CLB Dù lượn Hà Nội, các thành viên của CLB sẽ tham gia sự kiện “Bay trên Tiên Sa 2018” tại Đà Nẵng từ ngày 22 đến 24/6 tới.

Đây là giải dù lượn mở rộng do UBND TP Đà Nẵng, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP Đà Nẵng cùng CLB Dù lượn Đà Nẵng phối hợp tổ chức. Dự kiến, giải bay sẽ thu hút gần 100 vận động viên dù lượn từ khắp nơi trong cả nước và quốc tế tham dự. Đây là một sự kiện đặc biệt tiếp nối chuỗi sự kiện nghệ thuật, thể thao, du lịch “Điểm hẹn mùa hè 2018” do UBND TP. Đà Nẵng tổ chức, nhằm mang đến những luồng gió mới cho thương hiệu du lịch thành phố Đà Nẵng.

Trong hai ngày 23 và 24/6, các phi công sẽ so tài hạ cánh chính xác với điểm cất cánh từ đỉnh núi Bàn Cờ, bán đảo Sơn Trà, có độ cao 600 mét và điểm hạ cánh tại bãi biển Mân Thái.

“Bay trên Tiên Sa 2018” là sự kiện mang đến cho du khách cơ hội ngắm nhìn thành phố Đà Nẵng từ một góc nhìn đặc biệt hấp dẫn, ngắm nhìn Đà Nẵng từ góc nhìn của những chú chim hải âu.

Trong hai ngày 23 và 24/6 các phi công sẽ so tài hạ cánh chính xác với điểm cất cánh từ đỉnh núi Bàn Cờ, bán đảo Sơn Trà, có độ cao 600 mét và điểm hạ cánh tại bãi biển Mân Thái. Đặc biệt, du khách đến Đà Nẵng, tham gia chương trình cũng có cơ hội trải nghiệm cảm giác bay lượn trên không, ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Đà Nẵng từ trên cao với dịch vụ bay đôi cùng phi công trong các ngày từ 21 đến 24/6. Phi công đến từ CLB Dù lượn Hà Nội Vũ Tuấn Dũng sẽ tham gia sự kiện bay đôi này.

Điểm cất cánh tại Sơn Trà được đánh giá là một trong những điểm bay đẹp nhất Việt Nam. Tại đây phi công và du khách sẽ được tận mắt ngắm nhìn vẻ đẹp hùng vĩ của núi rừng, nên thơ của biển cả và toàn cảnh Thành phố Đà Nẵng xinh đẹp từ góc nhìn của những chú chim./.

Nguồn: nhandan.com.vn

Cùng chuyên mục