Hành trang lữ khách

Khám phá những điểm du lịch biển tại Thái Bình

Cập nhật: 06/07/2018 15:33:40
Số lần đọc: 1209
Du lịch biển Thái Bình gắn với các bãi biển đẹp có hàng phi lao xanh mướt, lộng gió, thảm thực vật phong phú, đa dạng.

Khu du lịch sinh thái Cồn Vành (xã Nam Phú, huyện Tiền Hải)

Khu du lịch sinh thái Cồn Vành cách thành phố Thái Bình 40km. Chạy xe dọc theo quốc lộ 39B, mở ra trước mắt du khách là bãi biển trải dài khoảng 6km còn nguyên nét hoang sơ vốn có. Đến với Cồn Vành, du khách được tắm mình dưới nắng gió biển khơi, đi bộ trong rừng thông, lắng nghe tiếng gió rì rào, thưởng thức hải sản tươi ngon tại các nhà hàng vươn mình ra trước biển. 

Các gia đình có con nhỏ hoặc muốn lựa chọn điểm đến với mức chi trả hợp lý có thể lựa chọn Cồn Vành như một điểm du lịch lý tưởng trong mùa hè này. Xe du lịch thuê trong ngày, khởi hành từ thành phố, khoảng sau một tiếng chạy xe, du khách sẽ cảm nhận được ngay vị mặn mòi của biển, tiếng sóng vỗ bờ cát. Chỉ trong khoảng thời gian ngắn, một cảm giác mới lạ xâm chiếm với khoảng không gian ngút ngàn cây xanh, một đại dương bao la choán ngợp trong tầm mắt. Nhiều du khách tới đây cũng đặc biệt thích thú với loại hình các nhà hàng ven biển. Du khách vừa hòa mình vào thiên nhiên, vừa thưởng thức các món hải sản tươi sống.  

Khu du lịch sinh thái Cồn Đen (xã Thái Đô, huyện Thái Thụy)

Cách thành phố Thái Bình 40km, là điểm du lịch mới lạ, hấp dẫn đối với du khách ưa thích khám phá do Cồn Đen có thảm thực vật nguyên sơ. Đến với Cồn Đen, du khách có thể thả hồn trước biển, khám phá hệ sinh thái rừng ngập mặn độc đáo khi đi dạo trên Cây cầu tre dài 500m. 

 Sau đó, khách có thể tham gia các hoạt động vui chơi giải trí tại khu vực công viên nhân tạo với hồ tắm nước mặn, sân trượt patin, đạp vịt. Đối với du khách thích khám phá sông nước có thể lựa chọn thuê thuyền, cano đi xuyên rừng. Hệ thống nhà hàng được phân khu, xây dựng khang trang, sạch sẽ, nằm ẩn mình trong hàng thông, phi lao phục vụ các món ăn hải sản tươi ngon./. 

Nguồn: thaibinhtourism.com.vn

Cùng chuyên mục