Hoạt động của ngành

Tổng cục Du lịch tri ân gia đình các thương binh, liệt sĩ nhân Ngày thương binh liệt sĩ 27/7

Cập nhật: 25/07/2018 07:56:02
Số lần đọc: 617
(TITC) – Nhân dịp kỷ niệm 71 năm Ngày thương binh liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2018), Tổng cục trưởng Nguyễn Văn Tuấn đã chủ trì buổi gặp mặt và tri ân thương binh và thân nhân gia đình các thương binh, liệt sĩ.


Tổng cục trưởng Nguyễn Văn Tuấn phát biểu tại buổi gặp mặt

Với cảm xúc đầy tự hào và xúc động, Tổng cục trưởng Nguyễn Văn Tuấn chia sẻ, trải qua chiều dài lịch sử đấu tranh dựng nước và giữ nước, bằng sự hi sinh xương máu của các thương binh liệt sĩ, đất nước Việt Nam đã được hòa bình, thống nhất và ngày càng phát triển. Tổng cục trưởng nhấn mạnh, đất nước sẽ luôn ghi nhớ công lao to lớn, sự hy sinh xương máu của thế hệ cha anh, của các anh hùng thương binh, liệt sĩ.

Tổng cục trưởng Nguyễn Văn Tuấn cũng bày tỏ niềm tự hào khi các đồng chí là thương binh, thân nhân gia đình thương binh, liệt sĩ đã nỗ lực phấn đấu vươn lên trong cuộc sống và trong công việc, góp phần quan trọng đưa ngành Du lịch ngày càng phát triển, đổi mới. Thay mặt lãnh đạo Tổng cục Du lịch, Tổng cục trưởng gửi lời chúc sức khỏe, lời thăm hỏi và tri ân sâu sắc tới cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong Tổng cục Du lịch là thương - bệnh binh, con em thương binh, gia đình liệt sĩ và người có công với Tổ quốc.

Tổng cục Du lịch sẽ tiếp tục nâng cao tinh thần “Uống nước nhớ nguồn”, đền ơn đáp nghĩa, thường xuyên tuyên truyền đến các cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, đặc biệt là thế hệ trẻ về truyền thống yêu nước của dân tộc, qua đó nâng cao ý thức, trách nhiệm của mình trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Tại buổi gặp mặt, Tổng cục trưởng Nguyễn Văn Tuấn đã trao quà tặng tri ân các thương binh, thân nhân gia đình thương binh, liệt sĩ.

Thu Thủy

Nguồn: TITC

Cùng chuyên mục