Tin tức - Sự kiện

Ba Na Hills Golf Club vào top 100 khu nghỉ dưỡng golf tốt nhất thế giới

Cập nhật: 11/10/2023 09:49:02
Số lần đọc: 722
Tạp chí GOLF nổi tiếng của Mỹ vừa công bố danh sách 100 khu nghỉ dưỡng golf tốt nhất thế giới cho năm 2024 - 2025, trong đó Ba Na Hills Golf Club đứng đầu châu Á.

Toàn cảnh Ba Na Hills Golf Clup. Ảnh: Danang Fantasticity

Top 100 khu nghỉ dưỡng tốt nhất thế giới cho năm 2024 - 2025 của tạp chí GOLF thường được giới thượng lưu và du khách đam mê bộ môn này tham khảo làm lựa chọn cho các chuyến đi của mình. 
Danh sách này được các chuyên gia golf hàng đầu thế giới bình chọn theo tiêu chí dễ tiếp cận, không gian đẹp, tiện nghi, các trải nghiệm độc đáo ngoài chơi golf, sự chuyên nghiệp của nhân viên.

Việt Nam đã "áp đảo' các quốc gia châu Á khác, khi sở hữu đến 4 trong số 11 khu nghỉ dưỡng golf của châu lục được vinh danh. Đây đều là các sân golf đẳng cấp thế giới được xây dựng tại những điểm đến nổi tiếng của Việt Nam. 

Tạp chí GOLF nhận định, Ba Na Hills Golf Club là sân golf 18 lỗ dài nhất Việt Nam, do golf thủ huyền thoại thế giới Luke Donald thực hiện cách tân rất táo bạo trong thiết kế. Nằm dưới chân Núi Chúa, sân golf có chiều dài 7.185m, 72 gậy tiêu chuẩn, 9 lỗ đầu nép bên rừng, trong khi 9 lỗ sau quay mình sang các sườn đồi uốn lượn.

Đây cũng là sân golf duy nhất tại Đà Nẵng được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng toàn diện cho 18 hố golf. Nhờ hệ thống đèn chiếu sáng ấn tượng, Ba Na Hills Golf Club trở thành sân golf lý tưởng cho những du khách muốn tìm trải nghiệm golf  thật độc đáo vào ban đêm.

Tính đến nay, Ba Na Hills Golf Club đã vinh dự nhận được giải "Sân golf tốt nhất Việt Nam" 6 năm liền và "Sân golf tốt nhất châu Á" lần thứ 5 vào năm 2021.

Xuân Lan

Nguồn: Báo Quảng Nam - baoquangnam.vn - Ngày 10/10/2023

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT