Ðầu tư Du lịch

Bà Rịa - Vũng Tàu: Bình Châu - lựa chọn hàng đầu cho ngôi nhà nghỉ dưỡng

Cập nhật: 16/03/2022 09:34:40
Số lần đọc: 872
Bình Châu được thiên nhiên ưu ái khi sở hữu nhiều lợi thế về tài nguyên và vị trí địa lý. Đây đích thực là vùng đất lý tưởng thu hút những người có điều kiện đầu tư một ngôi nhà nghỉ dưỡng sau dịch.


Thủ phủ resort nghỉ dưỡng của khu vực miền Nam

Bình Châu thuộc huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu được xem như một thủ phủ resort nghỉ dưỡng của khu vực phía Nam, chỉ cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 2 giờ lái xe. Nằm giữa cung đường nối hai địa danh du lịch nổi tiếng là Vũng Tàu và Phan Thiết, nơi đây sở hữu cung đường biển tuyệt đẹp với bờ cát trắng mịn trải dài, nước trong xanh, thiên nhiên nguyên sơ kỳ vĩ. Khó có thể tìm được vùng biển nào có sự kết hợp hoàn hảo giữa bãi biển đẹp với rừng nguyên sinh, bình nguyên bao la và hệ thống sông, hồ, vịnh, đầm phong phú như ở Bình Châu.

Cung đường ven biển Hồ Tràm - Bình Châu.

Khu vực này có không khí trong lành nhờ sở hữu rừng nguyên sinh Bình Châu - Phước Bửu, một trong những rừng nguyên sinh ven biển hiếm hoi tồn tại tương đối nguyên vẹn tại Việt Nam với diện tích tự nhiên hơn 10.537ha. Khu rừng đóng vai trò điều hòa không khí với thảm động thực vật đa dạng, lưu giữ 732 loài thực vật và 205 loài động vật.

Cùng với đó, khí hậu Bình Châu nắng ấm, mát mẻ quanh năm, nhiệt độ dao động từ 25-30 độ C, thích hợp để du lịch vào mọi thời điểm trong năm. Thêm một điểm độc đáo, Bình Châu sở hữu nguồn khoáng nóng duy nhất ở phía Nam, là điểm đến hoàn hảo cho các kỳ nghỉ dưỡng kết hợp trị liệu sức khỏe.

Theo các chuyên gia, đặc thù phát triển mô hình “ngôi nhà nghỉ dưỡng” - vừa là nơi sinh sống, vừa là nơi nghỉ dưỡng hướng đến các giá trị wellness, đòi hỏi vị trí phát triển dự án phải đảm bảo cùng lúc nhiều yếu tố: Không những có thiên nhiên nguyên sơ, hệ sinh thái đa dạng, mà cần phải thuận tiện để kết nối, cơ sở hạ tầng đồng bộ, hoàn chỉnh. Trong khi đó, cung đường biển Hồ Tràm - Bình Châu được ví như cung đường “tỷ đô” bởi hàng loạt dự án du lịch nghỉ dưỡng tầm cỡ quốc tế đã và đang được đầu tư xây dựng, thu hút đông đảo sự quan tâm của các nhà đầu tư. Khu vực được hưởng lợi từ những dự án hạ tầng: Sân bay quốc tế Long Thành, các tuyến cao tốc kết nối các tỉnh miền Tây và miền Đông, phà biển Cần Giờ - Vũng Tàu…; trong tương lai, việc di chuyển đến Hồ Tràm - Bình Châu từ các khu vực xung quanh sẽ rất thuận tiện.

Ghi nhận thị trường cho thấy, dọc cung đường này đang có sự hiện diện của hơn 80 dự án du lịch nghỉ dưỡng của các thương hiệu bất động sản được chấp thuận đầu tư. Trong đó, nổi bật là dự án Wyndham Grand Lagoona Bình Châu của chủ đầu tư Đạt Gia.

Ngôi nhà nghỉ dưỡng giữa thiên nhiên nguyên sơ

Nhìn trên bản đồ, có thể thấy Wyndham Grand Lagoona Bình Châu nằm trên cung đường biển Hồ Tràm - Bình Châu, gần khu bảo tồn thiên nhiên Bình Châu - Phước Bửu, liền kề những mạch nguồn suối nóng và nằm trên những mạch nước ngọt quý giá ven biển. Địa hình tự nhiên đan xen giữa rừng, sông, hồ, biển đã hình thành nên hệ sinh thái hiếm có từ sự đa dạng nguồn nước với nước ngọt từ hồ, nước lợ từ rừng đước ngập mặn, và nước mặn từ biển, thu hút nhiều loài động vật về sinh sống như chim, cò, vạc, các loài cá và thuỷ sinh…

Đặc biệt, rừng đước ngập mặn nằm trong lòng dự án không chỉ là nguồn cung cấp ôxy dồi dào, giảm nhiệt độ đáng kể, giúp điều hòa không khí mà còn là những lá chắn giúp phòng hộ ven biển, tránh được sự xâm lấn của nước biển.

Thiên nhiên trong lành, hệ sinh thái đa dạng tại Wyndham Grand Lagoona Bình Châu thu hút các khách hàng thành đạt (ảnh chụp thực tế, nguồn: Đạt Gia).

Sở hữu vị trí đắc địa và lợi thế về thiên nhiên nguyên sơ với quỹ đất rộng lên đến 27,5ha, nơi đây được phát triển theo xu hướng nghỉ dưỡng thuận tự nhiên với mô hình theo tiêu chuẩn “ngôi nhà nghỉ dưỡng” giữa lòng resort với mật độ xây dựng chỉ 27%.

Để đảm bảo được yếu tố “wellness”, giai đoạn 1 của dự án chỉ bao gồm số lượng giới hạn 169 căn biệt thự, diện tích rộng từ 250-360m2. Chỉ cần đi bộ vài bước chân, chủ nhân có thể kết nối đến cảnh quan mặt nước như hồ điều hòa, sông tự nhiên, bãi biển trong xanh như ngọc, cùng hệ tiện ích độc đáo như spa, yoga, thiền, vật lý trị liệu tái tạo sức khỏe, nhà hàng, beach club... Đặc biệt, khu Shop Villa mang đến trải nghiệm “mua sắm giữa biển và rừng” độc đáo chưa từng có. Tập đoàn Wyndham Hotels & Resorts với thương hiệu danh giá nhất là Wyndham Grand sẽ là đơn vị quản lý, vận hành dự án, với những tiêu chuẩn và dịch vụ lưu trú chuẩn quốc tế, hứa hẹn đưa trải nghiệm nghỉ dưỡng của giới thượng lưu lên một tầm cao mới.

Tổ hợp nghỉ dưỡng Wyndham Grand Lagoona Bình Châu sở hữu vị trí hoàn hảo để phát triển mô hình “ngôi nhà nghỉ dưỡng”.

Theo chia sẻ từ chủ đầu tư, Wyndham Grand Lagoona Bình Châu thu hút các nhà đầu tư trên cả nước, đặc biệt là tại thành phố Hồ Chí Minh và khu vực phía Bắc. Mức độ quan tâm tăng lên đáng kể sau giai đoạn giãn cách và các thời điểm bùng dịch. Khi vấn đề chăm sóc sức khoẻ thân, tâm, trí trở nên bức thiết, nhu cầu sở hữu một ngôi nhà nghỉ dưỡng đúng nghĩa giữa thiên nhiên trong lành, là điều mà ai ai cũng khát khao hướng đến.

An Mai

 

Nguồn: Báo Hà Nội mới - hanoimoi.com.vn - Đăng ngày 16/03/2022

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT