Tin tức - Sự kiện

Cambodia Angkor Air khai trường đường bay mới Đà Nẵng- Phnom Penh

Cập nhật: 28/10/2019 08:18:25
Số lần đọc: 760
(TITC) - Ngày 27/10, lúc 14h50 chuyến bay thẳng đầu tiên của hãng hàng không Cambodia Angkor Air  từ thủ đô Phnom Penh tới thành phố biển xinh đẹp đã chính thức cất cánh.

(Ảnh: TTXTDL Đà Nẵng)

Các đại biểu và hành khách trên chuyến bay đầu tiên này đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt, được tặng hoa, quà lưu niệm từ đại diện Sở Du lịch Đà Nẵng, Trung tâm xúc tiến du lịch Đà Nẵng, Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng và đại diện hãng hàng không Cambodia Angkor Air.

Đường bay thẳng Đà Nẵng - Phnom Penh chắc chắn sẽ là đóng góp một phần không nhỏ vào sự tăng trưởng kinh tế giữa hai nước, là cầu nối giúp phát triển du lịch, giao lưu văn hóa giữa Campuchia và TP. Đà Nẵng cũng như các tỉnh khu vực miền Trung. Bên cạnh đó, Cambodia Angkor Air cũng dự đoán, đường bay thẳng mới này sẽ đóng góp một phâng không nhỏ vào sự tăng trưởng kinh tế giữa hai nước

Theo bà Chumteav Chhay Sivlav, Chủ tịch Hội lữ hành Campuchia, đường bay mới này được đưa vào khai thác sẽ kết nối hai điểm đến của hai quốc gia. Đồng thời khẳng định, Việt Nam luôn là điểm đến của người Campuchia về du lịch, mua sắm, khám chữa bệnh, vui chơi, giải trí… Bà Chumteav Chhay Sivlav mong muốn người dân Campuchia sẽ có cơ hội khám phá Đà Nẵng nhiều hơn nữa để hiểu hơn về văn hóa, con người nơi đây.

Được biết, chuyến bay giữa Phnom Penh và Đà Năng sẽ khai thác 5 chuyến/tuần (thứ ba, thứ 5, thứ 6, thứ 7, Chủ nhật) từ ngày 27-10-2019 đến ngày 31-12-2019 và đang mở bán mức giá vé rất phải chăng. Căn cứ trên nhu cầu thị trường, Cambodia Angkor Air sẽ xem xét khai thác các chuyến bay hàng ngày từ ngày 01-01-2020. Tất cả các chuyến bay sẽ được khai thác từ Phnom Penh vào buổi chiều. Hiện tại, vé có thể được mua tại văn phòng bán vé của hãng hàng không Cambodia Angkor Air, và thông qua website: www.cambodiaangkorair.com, hoặc ở các đại lý du lịch tại Campuchia và các quốc gia khác.

Sau buổi lễ khai trương, tối cùng ngày, hãng hàng không Cambodia Angkor Air phối hợp với Sở Du lịch Đà Nẵng tổ chức đêm tiệc Gala với nhiều khách mời danh dự và các đại diện doanh nghiệp du lịch sẽ tham gia chuyến đi FAM từ ngày 27-10 đến ngày 31-10-2019./

Nguyên Thu

Nguồn: TITC

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT