Hành trang lữ khách

Chèo thuyền kayak ngắm cảnh Tràng An

Cập nhật: 17/08/2020 14:19:32
Số lần đọc: 807
Bên cạnh dịch vụ trải nghiệm cảnh đẹp thắng cảnh Tràng An trên thuyền gỗ truyền thống, từ ngày 17/8, du khách khi tới Khu du lịch sinh thái Tràng An, Ninh Bình sẽ có thể tự mình chèo thuyền kayak để khám phá vẻ đẹp của non nước Tràng An. 

Việc đưa loại hình chèo thuyền Kayak vào Khu du lịch Sinh thái Tràng An không chỉ giúp tăng trải nghiệm khám phá cho du khách, mà còn góp phần kích cầu du lịch Ninh Bình sau thời gian gián đoạn vì dịch Covid-19. Bên cạnh đó, đây cũng là dịch vụ mới hướng đến Năm du lịch Quốc gia 2021.

 

Kết hợp tham quan khu du lịch với môn thể thao mới này được triển khai tại Tràng An cũng là một trong nhiều hoạt động kích cầu du lịch và hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam”.

 

Chèo thuyền kayak ngắm non nước Tràng An, du khách có thể được trải nghiệm một trong hai tuyến hành trình.

Tuyến thứ nhất xuất phát từ Bến thuyền, đi qua Đền Trình, tới Cổng Tam Quan, Cửa hang Tối, Cửa hang Quy Hậu, Núi Ngọc. Ở tuyến này, du khách có check-in trên thuyền, gốc cây bàng dưới cổng Tam Quan. Vào thắp hương trong đền Trình. Chiều dài của tuyến này cả đi và về vào khoảng 8km.

 

Tuyến thứ hai xuất phát từ Bến thuyền đi đến Bến Đảo Kong tới Thủy Đỉnh, Hành Cung Vũ Lâm. Ở tuyến này, du khách có check-in trên thuyền, Thủy đình và tìm hiểu lịch sử Hành Cung Vũ Lâm… Chiều dài của tuyến này cả đi và về vào khoảng 5km.

Tự chèo thuyền kayak, hòa vào cùng cảnh sắc thiên nhiên của quần thể di sản thế giới Tràng An hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm ấn tượng cho bất cứ du khách nào khi đến với nơi đây.

 
TRANG LINH
Nguồn: NDĐT

Cùng chuyên mục