Hành trang lữ khách

Chiêm ngưỡng Mũi Gành - Bình Định

Cập nhật: 22/05/2024 13:49:31
Số lần đọc: 494
Mũi Gành ở xã Hoài Hải, TX Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định là một trong những điểm đến không nên bỏ lỡ cho những ai đam mê khám phá vẻ đẹp tự nhiên của biển cả và sự kỳ vĩ của thiên nhiên. Khi đặt chân đến Mũi Gành, du khách dễ dàng cảm nhận không khí mát lành từ những làn gió biển, cảnh quan nguyên sơ, tuyệt đẹp với những khối đá nhấp nhô nhiều hình thù lạ mắt. Đến đây để ngắm bình minh cũng là một lựa chọn mới mẻ cho du khách, khi ánh nắng mặt trời từ từ len lỏi qua những tảng đá, tạo ra những cảm xúc tuyệt vời.


Nhiều du khách tham quan Mũi Gành. Ảnh: Nguyễn Dũng

Sở hữu bãi biển xanh mát, cát vàng trải dài, đường đi qua Bãi Con đã được cải thiện, giữa những khối đá được nối bằng những nhịp cầu vừa đảm bảo an toàn, vừa tạo địa điểm check-in cho du khách. Bên cạnh đó, trên con đường làng đi đến Mũi Gành, du khách có thêm điểm check-in thú vị, khi mà cuộc sống bình dị và gần gũi của những người con gắn bó với nghề biển được tái hiện sinh động qua những bức tranh bích họa trên các tường nhà ven đường.

Không chỉ ngắm cảnh quan thiên nhiên, du khách còn có thể thưởng thức những món ngon, đặc sản của miền biển tại các gian hàng ẩm thực ở hai bên đường, đồng thời cảm nhận sự thân thiện, mến khách của những người dân sinh sống quanh đây. Sự quyến luyến và gần gũi của người dân hứa hẹn làm cho hành trình khám phá vẻ đẹp của thiên nhiên trở nên đáng nhớ trong lòng mỗi du khách.         

Nguyễn Dũng

Nguồn: Báo Bình Định - baobinhdinh.vn - Đăng ngày 18/5/2024

Cùng chuyên mục