Tin tức - Sự kiện

Đà Nẵng: Đón chuyến bay đầu tiên năm 2020

Cập nhật: 01/01/2020 08:29:01
Số lần đọc: 884
(TITC) - Sáng nay, ngày 01/01/2020 Sở Du lịch Đà Nẵng phối hợp với Cảng hàng không Quốc tế Đà Nẵng (ACV) và Công ty Cổ phần Đầu tư Khai thác nhà ga Quốc tế Đà Nẵng (AHT) chào đón chuyến bay đầu tiên nhân dịp năm mới 2020.

Chuyến bay mang số hiệu QR996 của Hãng hàng không Qatar Airways khai thác, chặng bay Doha – Đà Nẵng đã hạ cánh xuống sân bay Quốc tế Đà Nẵng vào lúc 6h55 với 170 hành khách đến từ các quốc gia khu vực Châu Âu, Trung Đông.

Du khách và phi hành đoàn đã được tiếp đón nhiệt tình, nồng hậu của các đơn vị hữu quan trong không khí tươi vui, rộn ràng của thời khắc năm mới cùng với những hoạt động như múa lân sư rồng và biểu diễn nhạc cụ truyền thống Việt Nam - nhằm thể hiện nét văn hóa thân thiện, hiếu khách của Đà Nẵng. Đây cũng là hoạt động khởi đầu trong chuỗi các chương trình diễn ra nhằm thu hút du khách trong và ngoài nước đến với Đà Nẵng trong năm 2020.

Với vị trí địa lý thuận lợi cùng cảnh quan thiên nhiên đa dạng, độc đáo được bao bọc bởi núi non hùng vĩ và bờ biển trải dài quyến rũ, Đà Nẵng luôn là điểm dừng chân lý tưởng cho kỳ nghỉ của du khách. Việc đưa vào khai thác đường bay trực tiếp Doha (Qatar) – Đà Nẵng sẽ mở ra nhiều cơ hội kết nối với 150 điểm đến trong mạng lưới đường bay của Qatar Airways, đặc biệt là du khách đến từ các thị trường tiềm năng của Đà Nẵng như Tây Âu, Trung Đông và Bắc Mỹ, đem lại ý nghĩa vô cùng to lớn, tạo ra sự tăng trưởng mạnh mẽ, đa dạng hóa thị trường khách đối với ngành du lịch Đà Nẵng./.

Trung tâm Thông tin du lịch

Nguồn: TITC

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT