Tin tức - Sự kiện

Đảo Cá Voi Nha Trang được bình chọn 10 điểm lặn biển đẹp nhất thế giới năm 2020

Cập nhật: 18/02/2020 09:26:14
Số lần đọc: 815
Đảo Cá Voi của Việt Nam được Forbes bình chọn là 1 trong 10 điểm lặn của năm 2020 Vùng biển Hòn Ông (Đảo Cá Voi) của Nha Trang, Khánh Hòa vừa được tạp chí Forbes (Mỹ) bình chọn là một trong 10 điểm lặn nên đến của năm 2020. Theo đánh giá của Forbes, Đảo Cá Voi của Khánh Hòa ẩn chứa nhiều điều kỳ diệu của thiên nhiên.


Ảnh minh họa

Theo đó, tạp chí Forbes (Mỹ) đã đề cập đến Hòn Ông là vùng biển có nhiệt độ trung bình khoảng 28 độ, với những rạn san hô mềm tuyệt đẹp, nhiều màu sắc tựa như ẩn chứa những viên đá quý khiến việc bơi lặn ở đây rất thú vị. Du khách phương Tây thường đến đây để chèo thuyền kayak, lặn biển.

Hòn Ông, Đảo Cá Voi hay Whale Island là những cái tên được đặt cho hòn đảo nhỏ này. Nằm trong vịnh Vân Phong thuộc huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa, cách thành phố Nha Trang gần 100km, hòn đảo được ví như một thiên đường nghỉ dưỡng ở Nha Trang.

Với diện tích 40.000ha, nhưng n đảo không có người dân sinh sống. Hiện có 2 ha đưa vào sử dụng khu nghỉ dưỡng, còn lại là rừng xanh tự nhiên. Đảo Cá Voi là một địa điểm lý tưởng cho du khách yêu thích những nơi hoang sơ, vắng vẻ hay thích khám phá đại dương, đặc biệt là khách quốc tế./.

Nguồn: Báo Tổ quốc

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT