Tin tức - Sự kiện

Đảo ngọc Phú Quốc đón đoàn du khách Lào và Uzbekistan đến nghỉ dưỡng và đón năm mới 2022

Cập nhật: 01/01/2022 19:50:32
Số lần đọc: 1001
(TITC) - Trong hai ngày 30 và 31/12/2021, hơn 50 du khách Lào đã chọn Phú Quốc là điểm đến cho kỳ nghỉ dưỡng và đón năm mới 2022.  

Đoàn du khách Lào có hành trình tham quan 4 ngày 3 đêm tại đảo ngọc Phú Quốc

Sở Du lịch tỉnh Kiên Giang cho biết, đoàn khách này do Công ty lữ hành Vina Phu Quoc Travel kết nối và phục vụ.

Theo lịch trình, sau khi hoàn tất các thủ tục tại Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc, đoàn khách di chuyển về khu nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc. Tại đây, các du khách sẽ được test Covid-19 theo đúng quy định rồi mới bắt đầu hành trình trải nghiệm những dịch vụ cao cấp.

Trong hành trình kéo dài 4 ngày 3 đêm, nghỉ ngơi, trải nghiệm hoạt động theo quy trình an toàn, đoàn du khách Lào lưu trú tại khu nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc, trải nghiệm đánh golf, khám phá thế giới động vật hoang dã ở Safari, chơi casino, vui chơi ở công viên, khám phá chợ đêm... trong nội khu. Bên cạnh đó, vào đêm 31/12, các du khách sẽ tham dự màn chào năm mới Countdown Party Phú Quốc 2022 với tiệc liên hoan cuối năm, xem bắn pháo hoa...

Trước đó, vào ngày 25/12, đảo ngọc Phú Quốc cũng đã đón đoàn du khách Uzbekistan khoảng hơn 200 người với hành trình nghỉ dưỡng kéo dài 9 ngày 8 đêm. Du khách tham gia các hoạt động trải nghiệm tại khu vực Vinpearl Safari, VinWonders, Grand World, Hòn Thơm Sun World...

Từ ngày 25/12/2021 đến ngày 27/2/2022, Công ty cổ phần quản lý điểm đến Châu Á (ASIA DMC) sẽ phối hợp với Hãng hàng không Uzbekistan Airways, các đơn vị du lịch tại Uzbekistan và Việt Nam tổ chức 9 chuyến bay thuê chuyến của Hãng hàng không Uzbekistan Airways đưa du khách đến Phú Quốc.

Gia tộc Hamilton (Anh) chọn đảo ngọc Phú Quốc để đón Giáng sinh và Năm mới

Chiều 23/12, một chuyên cơ riêng chở 7 người trong gia tộc người Anh Hamilton đã hạ cánh xuống cảng hàng không quốc tế Phú Quốc. Đây là chuyến bay tư nhân đầu tiên từ Châu Âu đến Phú Quốc du lịch sau gần 2 năm Việt Nam hạn chế khách quốc tế do đại dịch. Gia đình Hamilton sẽ tận hưởng kỳ nghỉ Giáng sinh và đón năm mới từ ngày 23/12/21 đến ngày 3/1/2022.

Có thể khẳng định, Phú Quốc đang là điểm đến lý tưởng được nhiều du khách quốc tế lựa chọn cho kỳ nghỉ dưỡng của mình. Dự kiến trong thời gian tới, khách lượng khách du lịch đến Phú Quốc nói riêng và Việt Nam nói chung sẽ tiếp tục tăng khi từ đầu năm 2022 nước ta sẽ nối lại các chuyến bay quốc tế chở khách thường lệ.

Trung tâm Thông tin du lịch

 

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT