Tin tức - Sự kiện

Lan tỏa thông điệp yêu thương qua cuộc thi “Yêu Tết quê nhà - Yêu bản sắc Việt”

Cập nhật: 01/01/2022 15:36:10
Số lần đọc: 540
(TITC) - Mới đây, Tổng cục Du lịch và Bia Saigon đã phối hợp tổ chức cuộc thi “Yêu Tết quê nhà - Yêu bản sắc Việt” nhằm lan tỏa những thông điệp yêu thương và câu chuyện truyền cảm hứng nhân dịp Tết nguyên đán đang cận kề.  

Tết đến, xuân về là dịp để mọi người cùng nhau đoàn viên, sum họp, thể hiện tình cảm yêu thương với gia đình, quê hương và chờ đón một năm mới tràn đầy may mắn, hạnh phúc. Cuộc thi “Yêu Tết quê nhà - Yêu bản sắc Việt” do Tổng cục Du lịch và Bia Saigon tổ chức là cơ hội ý nghĩa để mọi người cùng chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ, những nét đẹp văn hóa còn được gìn giữ và lưu truyền, các phong tục tập quán của mỗi vùng miền trên cả nước…

Mỗi hình ảnh, video clip, câu chuyện của bạn đóng góp vào cuộc thi sẽ góp phần lan toả nét đẹp của Tết cổ truyền đến với cộng đồng trong nước và quốc tế, để chúng ta cùng nhau kết nối, chia sẻ và chào đón năm mới trên khắp mọi miền. Thông qua cuộc thi, những lời yêu thương, những câu chuyện đầy cảm xúc sẽ được lan tỏa, chạm sâu đến trái tim và gợi nhắc mỗi người một thông điệp giản dị, Tết để về nhà.

Đi để yêu, chia sẻ để khắc ghi và cùng gắn kết với quê hương của mình!

Cuộc thi diễn ra từ ngày 28/12/2021 - 15/01/2022.

Thể lệ cuộc thi xem chi tiết tại đây.

Trung tâm Thông tin du lịch

 

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT