Hành trang lữ khách

Đến Đà Lạt khám phá đồi Thiên Phúc Đức

Cập nhật: 28/12/2018 09:19:39
Số lần đọc: 789
Cách trung tâm thành phố Đà Lạt gần 10 km, đồi Thiên Phúc Đức – một trong những địa điểm khá lạ lẫm với du khách nhưng quen thuộc với những kẻ du hành. Đây là ngọn đồi chưa được khai thác du lịch nên đường lên đồi không được thuận lợi như những nơi khác, các hoạt động dịch vụ cũng chưa có. Tuy nhiên đồi không quá cao nên chỉ mất chừng 20 phút cuốc bộ, bạn đã đặt chân đến đỉnh và tận mắt chứng kiến một khung cảnh tuyệt sắc, huyền ảo của Đà Lạt.

Độc đáo nhất ở đây là hình ảnh cây thông cô đơn trên ngọn đồi, có dáng nghiêng về một phía như đang đợi chờ một ai, lẻ loi cô độc giữa cái se lạnh của Đà Lạt.

Thiên Phúc Đức đối diện với Lang Biang nên tại đây, bạn sẽ dễ dàng chiêm ngưỡng một bức tranh hùng vĩ, thơ mộng nổi tiếng bậc nhất tại Đà Lạt. Rừng thông xanh ngút ngàn ẩn hiện xa xa trong màn sương bạc lúc bình minh. Khi hoàng hôn buông xuống, du khách cảm thấy ngỡ ngàng trước màu tím huyền bí nơi rừng thông xa. Màn đêm buông xuống những vì sao lấp lánh khiến khung cảnh trở nên lung linh, có thể khiến trái tim bạn loạn nhịp./.

 

Nguồn: ivivu.com
Từ khóa: Đà Lạt

Cùng chuyên mục