Tin tức - Sự kiện

Diễn đàn sản phẩm OCOP Đồng Tháp - ĐBSCL sẽ diễn ra vào cuối năm

Cập nhật: 08/07/2021 15:16:44
Số lần đọc: 693
Sáng ngày 06/7, Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp Phạm Thiện Nghĩa, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Minh Tuấn làm việc với các sở, ngành liên quan về kế hoạch tổ chức Diễn đàn sản phẩm OCOP Đồng Tháp và các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) năm 2021 với chủ đề “Liên kết cùng phát triển”.

Lãnh đạo Trung tâm Xúc tiến Thương mại, Du lịch và Đầu tư tỉnh Đồng Tháp đề xuất kế hoạch tổ chức diễn đàn.

Dự kiến, sự kiện này sẽ diễn ra từ ngày 30/11 đến ngày 05/12 tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể dục Thể thao Đồng Tháp (Số 03, đường Duy Tân, phường Mỹ Phú, thành phố Cao Lãnh).

Đối tượng tham gia là doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất kinh doanh sản phẩm OCOP các tỉnh, thành phố Đồng bằng sông Cửu Long.

Trong khuôn khổ Diễn đàn sẽ diễn ra nhiều hoạt động: Triển lãm sản phẩm OCOP các tỉnh, thành phố Đồng bằng sông Cửu Long; trình diễn của nghệ nhân các làng nghề, giới thiệu và giao lưu văn hóa, quảng bá du lịch của các địa phương; giới thiệu ẩm thực của khu vực miền Tây và các vùng, miền trên cả nước; hội nghị kết nối giao thương với các doanh nghiệp xuất khẩu v.v..

Tại cuộc họp, lãnh đạo các sở, ngành đề nghị bên cạnh việc quảng bá, giới thiệu sản phẩm, diễn đàn cần quan tâm vấn đề kết nối, xây dựng chuỗi cung – cầu để tiêu thụ sản phẩm.

Qua nghe các đề xuất và góp ý, lãnh đạo Uỷ ban nhân dân tỉnh giao cho Trung tâm Xúc tiến Thương mại, Du lịch và Đầu tư ghi nhận các ý kiến, đồng thời tiếp tục nghiên cứu, làm việc với các đơn vị tư vấn để hoàn chỉnh kế hoạch./.

Như Ý

Nguồn: Cổng TTĐT tỉnh Đồng Tháp

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT