Hoạt động của ngành

Đoàn Famtrip ở TP.Hồ Chí Minh khảo sát các điểm du lịch tại Đồng Tháp

Cập nhật: 11/07/2019 09:43:38
Số lần đọc: 892
Nhân sự kiện Tuần lễ Văn hóa Du lịch tỉnh Đồng Tháp năm 2019, trong 2 ngày (10-11/7), Trung tâm Phát triển Du lịch tỉnh tổ chức chương trình Famtrip khảo sát các điểm du lịch trên địa bàn tỉnh với sự tham gia của 50 đại biểu là thành viên của Diễn đàn Doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam.


Đoàn Famtrip tham quan và trải nghiệm chuyến đi tàu ở Vườn Quốc gia Tràm Chim

Đoàn đã đến tham quan Khu Di tích Xẻo Quít (huyện Cao Lãnh); Nông trại sinh thái Ecofarm (xã Tân Thạnh, huyện Thanh Bình) - nơi có hệ thống nhà lưới trồng dưa lê, dưa lưới theo công nghệ Israel. Đồng thời, các thành viên của VTF Việt Nam trải nghiệm chuyến đi tàu tham quan Vườn Quốc gia Tràm Chim…

Theo chị Trương Mỹ Linh đến từ Công ty VietSense Travel (TP.HCM), ấn tượng của tôi đối với nơi đây không khí trong lành, nhân viên tính tình mộc mạc gần gũi, thân thiện, nhất là du khách trải nghiệm các hoạt động như: chụp ảnh, xem các sản phẩm trưng bày, tư liệu…tạo cảm giác không nhàm chán.

Theo ông Lương Văn Phú - Phó Giám đốc Trung tâm Phát triển Du lịch tỉnh, việc tổ chức các đoàn Famtrip khảo sát trên địa bàn tỉnh sẽ góp phần giới thiệu, quảng bá về các điểm du lịch nông nghiệp của Đồng Tháp. Qua đó, nhằm kết nối và tạo ra những sản phẩm du lịch đa dạng, hấp dẫn cho du khách khi đến Đồng Tháp./.

Nguồn: Báo Đồng Tháp

Cùng chuyên mục