Hành trang lữ khách

Du lịch Đà Nẵng là điểm nghỉ dưỡng lý tưởng, an toàn dành cho bạn

Cập nhật: 20/02/2020 15:32:08
Số lần đọc: 1101
Trước sự lây lan khó kiểm soát của dịch Covid -19 tại Vũ Hán, Việt Nam đang chứng kiến sự lao đao của ngành du lịch trên cả nước. Song trong bức thư gửi đến các đối tác, Giám đốc Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng, bà Trương Thị Hồng Hạnh cũng khẳng định rằng, Đà Nẵng vẫn là điểm nghỉ dưỡng lý tưởng và an toàn đối với mọi du khách.

Cầu Vàng vẫn đông đúc khách du lịch tham quan

Đà Nẵng vẫn là điểm đến nghỉ dưỡng lý tưởng, an toàn

Cũng chính từ sự khẳng định trên cùng với những thông tin xác thực từ Cổng thông tin điện tử Đà Nẵng, Tính đến 8 giờ ngày 20-2, tại thành phố Đà Nẵng chưa phát hiện trường hợp nào nhiễm virus​ Covid-19. Đồng thời, từ 13 giờ 30 phút ngày 19-2 đến 8 giờ ngày 20-2, trên địa bàn thành phố không ghi nhận thêm trường hợp nghi ngờ do Covid-19.

Đà nẵng vẫn đang là điểm du lịch an toàn cho tất cả mọi người.

Hiện nay, các hoạt động du lịch trên toàn thành phố Đà Nẵng vẫn đang diễn ra bình thường. Các địa điểm tham quan, các khu du lịch như Bà Nà Hill, Ngũ Hành Sơn, chùa Linh Ứng, núi Thần Tài, các bảo tàng,vv… vẫn mở cửa đón khách. Các tour du lịch Đà Nẵng vẫn khởi hành mỗi ngày, đưa khách du lịch đi tham quan các điểm đến hấp dẫn. Trước tình hình dịch bệnh đang diễn biễn phức tạp tại Vũ Hán, dù lượt khách có giảm nhưng du lịch Đà Nẵng vẫn đang làm khá tốt.

Khách du lịch nội địa chọn Đà Nẵng làm điểm đến an toàn

Trong chương trình tour hàng ngày tại Đà Nẵng như : Tour Bà Nà Hill - Tour Cù Lao ChàmTour Hội An - Tour Núi Thần Tài - Tour Đà Nẵng Huế … vẫn được du khách lựa chọn nhiều.

Trước những luồng thông tin không chính thức, du khách không nên quá lo lắng về tình hình dịch bệnh. Trước hết, vẫn nên tự bảo vệ mình là quan trọng nhất, bên cạnh đó cũng nên thường xuyên cập nhật những thông tin cụ thể, chính xác từ các cơ quan truyền thông chính thống.

Hiện nay, toàn bộ thành phố Đà Nẵng đang thực hiện các biện pháp phòng chống dịch bệnh một cách đồng bộ và quyết liệt. Các biện pháp phòng, chống dịch Covid -19 cũng được triển khai đến cộng đồng và doanh nghiệm như khách đi tour sẽ được phát khẩu trang miễn phí, có nước rửa tay diệt khuẩn. Chính quyền thành phố cũng khuyến cáo mọi người không tụ tập nơi đông người, không tổ chức các sự kiện, hoạt đông để đảm bảo mọi người đều an toàn. Nếu có bất cứ trường khách bị nghi nghiễm ngay lập tức báo cho các cơ sở y tế. Chính quyền địa phương cũng khuyến khích người dân nếu có những biểu hiên ho, sốt nên tự cách ly và đến bệnh viện để xét nghiệm.

Du lịch Đà Nẵng và cách phòng chống virus corora ( Covid – 19) hiệu quả

Virus corona ( Covid – 19) hiện đang diễn biến phức tạp, dù không gặp phải các triệu chứng như ho, sốt nhưng nhiều bệnh nhân khi xét nghiệm vẫn cho kết quả dương tính. Chính vì thế, mọi người tuyệt đối không nên chủ quan mà cần chủ động trong mọi tình huống.

Bãi biển Đà Nẵng vẫn có nhiều hoạt động vui chơi

Để ngăn ngừa sự lây nhiễm của virus Covid -19 (nếu có), du khách khi book tour du lịch Đà Nẵng nên thực hiện theo những chỉ dẫn như sau nhằm bảo vệ cho sức khỏe của chính mình và cộng đồng.

Đeo khẩu trang y tế ngay khi có thể (nếu dùng khẩu trang vải nên giặt thật sạch, đối với khẩu trang y tế dùng 1 lần rồi bỏ vào thùng rác có nắp đậy)

Sử dụng nước rửa tay diệt khuẩn thường xuyên, tiện nhất là mang theo một chai dung dịch rửa tay khô khi Du lịch Đà Nẵng

Giữ khoảnh cách tối thiểu là 1 mét với người đối diện, hạn chế tiếp xúc với người có triệu chứng sốt, ho và khó thở. Đây là một khuyến cáo quan trọng được đưa ra nhằm tự bảo vệ mình trước dịch bệnh Covid -19 đang hoành hành.

Tránh đưa tay chạm vào mũi, mắt, miệng vì tay có thể bị nhiễm virus khi tiếp xúc với nhiều bề mặt.

Không nên đến những khu chợ ẩm ướt, tránh tiếp xúc với các loại đồng vật ở chợ như chó mèo, chim, dơi và các loài động vật gặm nhấm.

Nếu nhận thấy cơ thể xuất hiện bất cứ triệu chứng nhẹ vào về đường hô hấp như ho, khó thở nên đến bệnh viện kiểm tra và điều trị ngay.

Có thể thấy Đà Nẵng đang làm tốt vai trò của mình trong việc đẩy mạnh về chất lượng dịch vụ, nhằm khẳng định rằng du lịch Đà Nẵng cho đến thời điểm hiện tại vẫn đang là điểm nghỉ dưỡng lý tưởng, an toàn cho mọi du khách.

Để tìm hiểu thêm thông tin về địa điểm tham quan tại Đà Nẵng bạn tham khảo trên website : https://dulichkhampha24.com/

 

Nguồn: dulichkhampha24h

Cùng chuyên mục