Hành trang lữ khách

Ducashow trở lại với giá vé ưu đãi cho khách nội địa

Cập nhật: 05/06/2020 10:26:47
Số lần đọc: 676
Sau nhiều tháng phải đóng cửa vì dịch Covid-19, đại diện Nhà hát Legend (62 Thái Nguyên, Nha Trang) cho biết Ducashow (Du ca Đất Việt) chính thức hoạt động trở lại từ ngày 9/6. Chương trình sẽ được biểu diễn 1 suất/đêm trong khung giờ 19h30 đến 20h30 phút với giá vé ưu đãi.

 

Ducashow là sự kết hợp của nhiều loại hình biểu diễn: múa, xiếc, thời trang, âm nhạc, ánh sáng, hình ảnh với sự tham gia biểu diễn của hơn 100 diễn viên, người mẫu. Chương trình đem đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc về văn hóa Việt Nam qua từng vùng miền.  

 

Trước khi có dịch Covid-19, chương trình thu hút rất đông khách Nga, Hàn Quốc, Trung Quốc… đến xem hàng đêm, được khách du lịch trong nước và quốc tế đánh giá là sản phẩm nghệ thuật giải trí đặc sắc không thể bỏ qua khi đến Nha Trang – Việt Nam.

 

Ở sự trở lại lần này, để phù hợp với đối tượng khán giả mới (chủ yếu là khách nội địa), chương trình biểu diễn sẽ đi sâu hơn về tính nghệ thuật dân tộc…

 

Ông Nguyễn Huy Hân – Đại diện Chủ đầu tư cho biết:  “Việc Ducashow mở cửa biểu diễn trở lại trong giai đoạn này phần lớn vì mong muốn các diễn viên sớm trở lại với công việc, giữ vững tay nghề để tài năng nghệ thuật khỏi bị mai một và cải thiện đời sống cùng nhau vượt qua khó khăn. Chúng tôi sẽ không ngừng nâng cao chất lượng biểu diễn, đẩy mạnh chăm sóc khách hàng mở rộng liên kết hợp tác với các đối tác lữ hành để Ducashow ngày càng được nhiều du khách quan tâm hơn”.

 


Múa Chăm - Huyền thoại Ponagar - tiết mục mang đậm bản sắc văn hóa Nha Trang - Khánh Hòa

Nhân dịp trở lại, Ducashow tung ra chương trình ưu đãi lớn hưởng ứng kích cầu du lịch nội địa. Theo đó, từ 9-6 đến hết tháng 8-2020, nhà hát giảm 60% giá vé so với mức giá niêm yết (590.000đ/người lớn và 490.000đ/trẻ em) và  giảm 70% nếu khách là người Khánh Hòa. Cụ thể giá vé trong khoảng thời gian này: 240.000đ/người lớn và 200.000đ/trẻ em dành cho khách du lịch nội địa;  khách là người Khánh Hòa sẽ có mức vé 170.000đ/người lớn, 150.000đ/trẻ em.

 

 Khách có thể đặt vé trực tuyến tại website: www.ducashow.com.

Nguồn: Báo Khánh Hòa

Cùng chuyên mục