Hành trang lữ khách

Khai trương Wink Hotel Cần Thơ

Cập nhật: 06/06/2024 14:35:11
Số lần đọc: 596
Ngày 4/6/2024, Wink Hotel Can Tho chính thức khai trương, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong quá trình phát triển của thành phố Cần Thơ, góp phần đưa thành phố trở thành một điểm đến du lịch hàng đầu của khu vực Đồng bằng sông Cửu Long và miền Nam Việt Nam.

Wink Hotel Can Tho tọa lạc tại địa chỉ 14 Phan Đình Phùng, phường Tân An, quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ

Tọa lạc tại vị trí đắc địa chỉ cách Bến Ninh Kiều vài bước chân, Wink Hotel Can Tho mang đến cho du khách tầm nhìn tuyệt đẹp ra dòng sông Cần Thơ thơ mộng. Từ đây, du khách chỉ mất 2 phút di chuyển đến bến du thuyền và 15 phút đến chợ nổi Cái Răng - biểu tượng du lịch của thành phố, nơi du khách có thể khám phá những nét văn hóa giàu bản sắc và thưởng ngoạn vẻ đẹp đầy hứng khởi của địa phương.

Wink Hotel Can Tho được khởi công xây dựng vào tháng 9 năm 2022 với tổng diện tích sàn 12.700 mét vuông. Sở hữu 214 phòng khách sạn cùng 24 phòng Suite cao cấp trong khối nhà cao 19 tầng, Wink Hotel Can Tho mang đến cho du khách một trải nghiệm lưu trú mang tính tiên phong, công năng hiện đại, kết hợp hài hòa giữa phong cách tối giản và nét văn hóa địa phương. Trong một không gian tinh tế, khách sạn đáp ứng đầy đủ nhu cầu của những du khách đang tìm kiếm sự đổi mới và thoải mái trong chuyến hành trình của mình.

Khoảnh khắc các lãnh đạo và đại biểu cùng nhau cắt băng khai trương.

Wink Hotel Can Tho có tổng cộng 238 phòng với các hạng phòng đa dạng, bao gồm phòng Deluxe/Premier Queen, phòng Deluxe/Premier Twin, phòng Signature Wink Family, phòng Junior Suite một phòng ngủ. Mỗi phòng đều được trang bị các tiện nghi chất lượng cao với nệm chuẩn 5 sao, ga giường cao cấp đến từ thương hiệu Catherine Denoual, cửa sổ kính lớn với tầm nhìn ngoạn mục, rèm cản sáng điều chỉnh tự động và Smart TV có thể kết nối với các thiết bị di động cá nhân.

Tầng trệt của khách sạn là Wink Space - một khu vực cộng đồng sôi động, thu hút với những tác phẩm nghệ thuật ấn tượng và trần nhà cao thoáng. Du khách có thể tận hưởng quầy Wink Bar hoạt động 24/7, phục vụ đa dạng các loại thức uống hấp dẫn từ cocktails đến trà và cà phê. Bên cạnh đó, dịch vụ Grab & Go 24/7 cho phép du khách mua thức ăn, thức uống và các nhu yếu phẩm với giá cả tương đương cửa hàng tiện lợi, thay vì phải chờ minibar được bổ sung hàng ngày trong phòng.

Ông Peter Ryder, Chủ tịch Wink Hotels và Chủ tịch Điều hành Indochina Capital nhấn mạnh: "Wink Hotel Can Tho không chỉ là một nơi dừng chân trong chuyến hành trình của du khách, mà còn là một điểm đến được thiết kế tinh tế, nơi mỗi chi tiết được chăm chút kỹ lưỡng để tạo ra không gian sống động và phong cách. Với sứ mệnh cung cấp trải nghiệm lưu trú và dịch vụ chăm sóc khách hàng xuất sắc nhất, chúng tôi cam kết mang lại những giây phút đáng nhớ cho mỗi vị khách đến thăm".

Wink Hotel Can Tho ưu tiên sự tiện lợi của khách hàng ngay từ khi bước chân vào khách sạn với các quầy check-in tự động và Wink Hotels Mobile App, đảm bảo quy trình nhận phòng nhanh chóng và không có sự chậm trễ. Khách sạn cũng tiên phong trong việc loại bỏ giờ check-in và check-out cứng nhắc, cho phép du khách lưu trú trọn vẹn 24 giờ cho mỗi lần đặt phòng.

Trước Wink Hotel Can Tho, 4 khách sạn Wink khác đã đi vào hoạt động, bao gồm Wink Hotel Saigon Centre, Wink Hotel Danang Centre, Wink Hotel Danang Riverside và Wink Hotel Tuy Hoa Beach. Sắp tới, Wink Hotels sẽ tiếp tục mở rộng với khách sạn thứ sáu, Wink Hotel Hai Phong, dự kiến khai trương vào năm 2025.

PV

Nguồn: Báo Tổ quốc - toquoc.vn - Ngày đăng 06/06/2024

Cùng chuyên mục