Hành trang lữ khách

Tận hưởng chuyến nghỉ dưỡng tuyệt vời tại các villa Hạ Long sang - xịn - mịn

Cập nhật: 13/05/2024 14:27:03
Số lần đọc: 760
Nếu bạn đang sắp xếp một chuyến nghỉ dưỡng tại thành phố biển Hạ Long thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé. Tico Travel sẽ mang đến cho bạn những nguồn thông tin hữu ích về villa Hạ Long để bạn có thể tìm được nơi lưu trú lý tưởng cho chuyến đi của mình.

Colina Villa Hạ Long

Số điện thoại: 0943 333 333

Địa chỉ: khu biệt thự đồi Monaco, Hạ Long, Quảng Ninh

Villa Hạ Long đầu tiên mà Tico Travel muốn đề cập đến chính là Colina Villa Hạ Long. Nằm ở vị trí đắc địa, bạn có thể dễ dàng di chuyển tới công viên Sunworld, Cảng du thuyền quốc tế Hạ Long hoặc quảng trường Mặt Trời, phố cổ ẩm thực… Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp bao gồm bồn tắm hướng biển, khu vực bếp nấu ăn rộng rãi tiện nghi, phòng karaoke tuyệt đỉnh cho cả team giải trí và nhiều tiện ích khác.

Ưu điểm: 

-    Nằm trên vị trí đồi cao, villa sở hữu tầm nhìn bao quát Vịnh Hạ Long - Di sản thiên nhiên thế giới, mang đến cho bạn cảm giác choáng ngợp trước vẻ đẹp hùng vĩ của Vịnh.
-    Không gian được bài trí tinh tế với gam màu tươi sáng, tạo cảm giác rộng rãi và thoáng mát. Nội thất hiện đại dễ dàng đáp ứng mọi nhu cầu của du khách.
-    Tận hưởng sự thư giãn tuyệt vời trong làn nước mát lạnh, ngắm nhìn khung cảnh Vịnh Hạ Long thơ mộng từ hồ bơi riêng biệt của villa.

Villa Hạ Long Tico 02 The Maris

Số điện thoại: 0943 333 333 

Địa chỉ: Hùng Thắng 2, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh

Nằm tại trung tâm thành phố Hạ Long, villa Hạ Long Tico 02 The Maris sở hữu cho mình view biển đẹp lung linh. Mang phong cách Morocco, villa thu hút sự quan tâm của rất nhiều du khách bởi thiết kế độc đáo và hút mắt, mọi góc check-in ở đây đều cho ra những bức ảnh tuyệt vời nhất. Ngoài ra, villa Hạ Long này còn sở hữu sân vườn rộng rãi với nhiều cây cối và bể bơi, là nơi lý tưởng để tổ chức tiệc nướng BBQ cùng gia đình và bạn bè. 

Ưu điểm: 

-    Căn villa phù hợp cho nhóm đông người hoặc gia đình lớn với 7 phòng ngủ riêng biệt, đầy đủ tiện nghi.
-    Vườn BBQ rộng rãi, thoáng mát: Tổ chức những bữa tiệc BBQ ngoài trời sôi động cùng gia đình và bạn bè trong khu vườn xanh mát của villa.

●    Xem ngay: Top 50 du thuyền Hạ Long có hồ bơi từ 3 - 4 - 5 - 6 sao được yêu thích nhất

Tico Villa Tuần Châu Ben’n

Số điện thoại: 0943 333 333 

Địa chỉ: Tuần Châu, Quảng Ninh

Tico Villa Tuần Châu Ben’n là căn villa trên đảo Tuần Châu sở hữu không gian nghỉ dưỡng sang trọng và tiện nghi. Với 6 phòng ngủ, sức chứa của căn villa lên tới 25 người và tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại. Ngoài ra, khu sân thượng tại Tico Villa Tuần Châu Ben’n rất thoáng đãng, bạn có thể nhâm nhi một tách trà và ngắm hoàng hôn hoặc chiêm ngưỡng đảo Tuần Châu tuyệt đẹp từ trên cao.

Ưu điểm: 

-    Sân vườn rộng rãi: Cung cấp không gian thư giãn lý tưởng với khu vườn xanh mát, thích hợp cho các hoạt động vui chơi ngoài trời, tổ chức tiệc kỷ niệm.
-    Gần biển: Tận hưởng sự thuận tiện khi di chuyển đến bãi biển và tham gia các hoạt động vui chơi giải trí trên biển.
-    Giá cả hợp lý: Villa sở hữu mức giá cạnh tranh, phù hợp với nhu cầu nghỉ dưỡng của nhiều du khách.

Santorini Villa Hạ Long

Số điện thoại: 0943 333 333 

Địa chỉ: Tuần Châu, Quảng Ninh

Santorini Villa Hạ Long được lấy cảm hứng từ kiến trúc của Hòn đảo Santorini (Hy Lạp) với thiết kế là những ngôi nhà có tường trắng, cửa và mái nhà có màu xanh biếc tựa như đại dương. Đặc biệt, villa còn có bể bơi và sân vườn rộng lớn để bạn có thể thoải mái tổ chức các hoạt động vui chơi hoặc quây quần bên nhau thưởng thức BBQ. 

Ưu điểm: 

-    Bể bơi riêng: Tận hưởng sự sảng khoái và thư giãn trong làn nước mát lạnh của hồ bơi riêng biệt ngay tại khuôn viên villa.
-    Phòng khách rộng rãi: Không gian sinh hoạt chung lý tưởng cho nhóm bạn hoặc gia đình quây quần bên nhau, chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ.
-    Vị trí thuận lợi: Dễ dàng di chuyển đến các điểm tham quan nổi tiếng tại Hạ Long như Vịnh Hạ Long, Chợ đêm Hạ Long, Sun World Hạ Long Park,...

●    Xem ngay: Top 20 Biệt thự Villa Flamingo Đại Lải giá rẻ có bể bơi view đẹp

Villa Tuần Châu Tico 04 Movenpick

Số điện thoại: 0943 333 333 

Địa chỉ: Tuần Châu, Quảng Ninh

Đến với villa Tuần Châu Tico 04 Movenpick, bạn có thể trải nghiệm nhiều dịch vụ như hồ bơi ngoài trời với view siêu đẹp, chỗ đậu xe thoải mái… Bên cạnh đó, không gian nơi đây rất rộng rãi và thoáng mát với 5 phòng ngủ lớn, sức chứa lên tới 20 người. Nội thất bên trong căn villa Hạ Long này đều là những vận dụng tinh tế và hiện đại, đảm bảo du khách có được trải nghiệm tốt nhất.

Ưu điểm: 

-    Thiết kế sang trọng: Lấy cảm hứng từ phong cách Châu Âu, villa mang đến không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp và tinh tế.
-    Tiện nghi hiện đại: Được trang bị đầy đủ tiện nghi cao cấp như máy lạnh, tivi, wifi, máy sấy tóc, bếp nấu ăn,... đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt của du khách.
-    Phù hợp cho sự kiện: Không gian rộng rãi, sang trọng, thích hợp để tổ chức các sự kiện, hội nghị, tiệc tùng.

Villa Hạ Long Tico 01 Kingly Villa

Số điện thoại: 0943 333 333 

Địa chỉ: Tuần Châu, Quảng Ninh

Villa Hạ Long Tico 01 Kingly Villa có thiết kế nội ngoại thất hiện đại, không gian mở với nhiều cửa kính vô cực và khuôn viên thoáng đãng. Nơi đây cung cấp các dịch vụ tiện ích bao gồm quầy bar, bãi biển riêng, lễ tân 24/24… Những địa điểm tham quan gần khách sạn bao gồm Bãi biển Tuần Châu, Bãi biển Bikini Island và Bãi biển Paradise Bay. 

Ưu điểm: 

-    Vị trí đắc địa: Nằm trong quần thể du lịch sầm uất, thuận tiện di chuyển đến các điểm tham quan nổi tiếng.
-    Thiết kế tinh tế: Từng căn villa mang phong cách hiện đại, sang trọng, hòa quyện cùng thiên nhiên, mang đến cảm giác thư thái và gần gũi.
-    Tiện nghi cao cấp: Hồ bơi riêng, bếp nướng BBQ, sân vườn rộng rãi, cùng đầy đủ tiện nghi sinh hoạt, đáp ứng mọi nhu cầu của du khách.

●    Xem thêm: Top 20 khách sạn Hạ Long giá rẻ đẹp nhất gần Hồ Tây, Hồ Gươm

Villa Tuần Châu Tico 05 Zenna

Số điện thoại: 0943 333 333 

Địa chỉ: Tuần Châu, Quảng Ninh

Villa Tuần Châu Tico 05 Zenna nằm ở trung tâm đảo Tuần Châu, nơi đây gần các địa điểm tham quan cùng vô vàn những lựa chọn về ẩm thực hấp dẫn. Với xếp hạng 4 sao, nơi đây cho phép khách nghỉ sử dụng bể bơi và bồn tắm nước nóng ngay trong khuôn viên. Ngoài ra, villa Hạ Long này còn cung cấp Wi-Fi miễn phí trong phòng và chỗ để xe miễn phí. 

Ưu điểm: 

-    Vị trí đắc địa: Nằm trên đảo Tuần Châu, Tuần Châu Villas sở hữu vị trí đắc địa, thuận tiện di chuyển đến các điểm tham quan nổi tiếng trên đảo.
-    Dịch vụ chuyên nghiệp: Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, luôn sẵn sàng hỗ trợ du khách.

Sun Hill Villa Tuần Châu

Số điện thoại: 0943 333 333 

Địa chỉ: Tuần Châu, Quảng Ninh

Mang phong cách hiện đại với không gian độc đáo và sáng tạo, dành cho những người thích khám phá và trải nghiệm lưu trú độc đáo. Hướng đến không gian mang phong cách độc đáo nên căn villa Hạ Long này đưa đến nhiều góc “sống ảo” và tiện nghi cực chất. Với thiết kế nhà tầng, 6 phòng ngủ rộng và khuôn viên lớn, bạn có thể thoải mái tự do khám phá những điều mới lạ trong căn villa này. 

Ưu điểm: 

-    Nằm trên đảo Tuần Châu: Tận hưởng bầu không khí trong lành và khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của đảo Tuần Châu.
-    Gần các khu vui chơi giải trí: Gần Sun World Hạ Long Park, Vinpearl Land Hạ Long… thích hợp cho du khách yêu thích vui chơi giải trí.
-    Tiện nghi đầy đủ: Biệt thự được trang bị đầy đủ tiện nghi cao cấp, đáp ứng mọi nhu cầu của du khách

●    Xem thêm: Top 20 Villa Tam Đảo view đẹp giá rẻ có hồ bơi

Villa Hạ Long Tico 03 Champion

Số điện thoại: 0943 333 333 

Địa chỉ: Số 9, đường Hạ Long, phường Bãi Cháy, Hạ Long

Champion Villa, với vị trí địa lý thuận lợi, gần các điểm du lịch như Công viên Sun World Hạ Long, Biển Bãi Cháy và Bảo tàng Quảng Ninh, giúp du khách dễ dàng khám phá thành phố biển Hạ Long xinh đẹp. Là một trong số những biệt thự cao cấp bên bờ biển, villa Hạ Long này mang đến cho du khách một không gian nghỉ dưỡng sang trọng và hiện đại cùng các tiện ích như nhà hàng, phòng gym, và spa & massage.

Ưu điểm: 

-    Gần gũi thiên nhiên: Tọa lạc vị trí đắc địa gần biển, bao quanh bởi cây xanh, mang đến bầu không khí trong lành, mát mẻ.
-    Thiết kế độc đáo: Kết hợp hài hòa giữa kiến trúc hiện đại và truyền thống, tạo cảm giác gần gũi, ấm áp.
-    Hồ bơi riêng: Tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời bên hồ bơi, ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ.

Sun Feria Villa Hạ Long

Số điện thoại: 0943 333 333 

Địa chỉ: Kỳ Quan, Tuần Châu,Hạ Long

Sun Feria Villa Hạ Long nổi bật với kiến trúc độc đáo trong khu di sản Hạ Long. Màu sắc chủ đạo của căn villa là sự phối hợp hoàn hảo giữa màu xanh, trắng, gỗ. Vào buổi tối, những ánh đèn rực rỡ càng khiến cho căn villa trở nên rực rỡ hơn bao giờ hết. Cả 5 phòng ngủ của Sun Feria Villa Hạ Long đều được trang bị tiện ích cao cấp, mang đến cho du khách một không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo. 

Ưu điểm: 

-    Không gian riêng tư: Biệt thự 5 phòng ngủ sở hữu không gian riêng tư tuyệt đối, mang đến cho du khách sự thoải mái và thư giãn.
-    Có hồ bơi riêng: Biệt thự có hồ bơi riêng, giúp du khách có thể thỏa sức vui đùa và tắm mát trong làn nước trong xanh.
-    Gần biển: Biệt thự nằm gần biển, thuận tiện cho du khách tắm biển và tham gia các hoạt động thể thao dưới nước.

Trên đây, Tico Travel đã cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết về top 10 villa Hạ Long “sang - xịn - mịn” nhất. Mong rằng những thông tin này sẽ góp phần mang lại cho bạn một kì nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất. 

Tico Travel là doanh nghiệp uy tín chuyên cung cấp các dịch vụ lưu trú - lưu trú cao cấp, các tour du lịch trọn gói và tổ chức sự kiện. Du khách có thể liên hệ với Tico Travel qua những cách thức sau:
●    Địa chỉ: Lotus 205 - KĐT Goldsilk Complex, Vạn Phúc, Hà Đông, TP. Hà Nội
●    Số điện thoại: 0943 333 333 – 025 7777 7777
●    Fanpage: https://www.facebook.com/TicoTravelHN
●    Website: https://ticotravel.com.vn

Du khách có thể tham khảo thêm nhiều các địa điểm nghỉ dưỡng khác như: resort Ba Vì, khu nghỉ dưỡng gần Hà Nội, villa FLC Sầm Sơn,...

Nguồn: Tico Travel

Cùng chuyên mục