Hoạt động của ngành

Khánh Hòa bước vào mùa du lịch hè sôi động

Cập nhật: 04/06/2019 09:33:59
Số lần đọc: 1118
Với nhiều chuyến bay kết nối trong và ngoài nước, Nha Trang - Khánh Hòa đang là địa điểm du lịch lý tưởng cho du khách  trong nước và quốc tế trong những ngày hè.

Từ những sắc màu của biển

Trong mùa hè này, các doanh nghiệp du lịch Nha Trang - Khánh Hòa đã chuẩn bị nhiều sản phẩm để phục vụ nhu cầu của du khách. Trong đó, Vinpearl Land  Nha Trang đã tung ra chương trình  “Đại chiến thế giới nước” từ nay cho đến hết mùa hè 2019. Sự kết hợp của âm nhạc, dàn vũ công khuấy đảo không khí và nhiều khu vực trò chơi dưới nước tạo nên sự đa dạng cho cuộc chơi của du khách đến “đảo ngọc”. Không chỉ được đắm mình dưới làn nước mát lạnh, thử thách cảm giác mạnh với các máng trượt nước, du khách đến đây có thể xả stress với trò chơi bắn súng nước, kéo co dưới nước, bóng ném sóng biển.

Hấp dẫn không kém là các tour tham quan, khám phá các điểm du lịch trong vịnh Nha Trang và đầm Nha Phu. Du khách có thể đi tour đảo ghép bằng cano, tàu gỗ để khám phá vẻ đẹp của vịnh Nha Trang với các điểm đến như: Bãi Tranh, vịnh San Hô, Hòn Mun, đảo Robinson, Hòn Tằm… Ngoài việc thưởng ngoạn cảnh đẹp của biển đảo Nha Trang, du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm các dịch vụ giải trí hấp dẫn như: lặn biển bằng bình hơi, đi bộ dưới biển (seawalker), mô tô nước, dù kéo, chèo thuyền kayak, thuyền phao chuối… Một trong những điểm du lịch “quen mà lạ” với ngay cả người dân Nha Trang chính là Khu du lịch Hòn Sỏi (được nâng cấp từ Thủy cung Trí Nguyên trước đây). Đến đây, du khách không chỉ được ngắm nhìn các sinh vật biển đầy sắc màu trong thủy cung mang hình dáng con tàu cổ, mà còn được hòa mình vào không gian văn hóa truyền thống với điệu hò bá trạo đặc trưng của lễ hội Cầu ngư, các trò chơi dân gian vui nhộn và xem xiếc hải cẩu do các huấn luyện viên quốc tế biểu diễn. Ông Võ Thanh Minh - Tổng Quản lý Khu du lịch Hòn Sỏi cho biết, nhà đầu tư đang xây dựng đường dây chơi trò đu dây mạo hiểm (zipline) để phục vụ du khách ưa cảm giác mạnh. Hiện tại, ở đây cũng đã có các trò chơi như: dù kéo, mô tô nước, lặn biển…

Đến du lịch sinh thái núi rừng

Các điểm du lịch sinh thái núi rừng như: Công viên Du lịch Yang Bay (xã Khánh Phú, huyện Khánh Vĩnh), Khu du lịch sinh thái Ba Hồ (xã Ninh Ích, thị xã Ninh Hòa)… cũng là những điểm đến hấp dẫn trong những ngày hè. Một ngày vui chơi ở Yang Bay luôn là lựa chọn của nhiều du khách đã quá quen với du lịch biển đảo Nha Trang - Khánh Hòa.

Khu du lịch sinh thái Ba Hồ vừa được nâng cấp đang thu hút sự quan tâm của khách du lịch trẻ. Ngoài việc leo núi, tắm suối, khám phá nét đẹp của núi rừng, khách du lịch đến với Ba Hồ còn có thể tham gia các trò chơi như: chèo thuyền kayak, cắm trại, lăn bóng nước, đạp xe nước đôi… Phong cảnh tuyệt đẹp ở đây sẽ cho du khách nhiều góc chụp ảnh rất lạ. Chiếc cầu gỗ bắc qua suối, xích đu đung đưa bên bờ suối, tổ chim, tán cây rừng đã tạo nên những khuôn hình rất “độc” cho những du khách thích “sống ảo”. Nếu khách đã đến đây đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá ẩm thực địa phương, đặc biệt là đặc sản gà Ninh Hòa… Khách cũng có thể dành thời gian nghỉ ngơi ở các bungalow, nhà nghỉ container ở ngay trong khu du lịch./.

Nguồn: baokhanhhoa.vn
Từ khóa: Khánh Hòa

Cùng chuyên mục