Hoạt động của ngành

Khánh Hòa: Kiểm tra công tác chuẩn bị tổ chức 3 sự kiện lớn của tỉnh

Cập nhật: 16/08/2022 11:44:29
Số lần đọc: 563
Sáng 15-8, ông Lê Hữu Hoàng - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh chủ trì cuộc họp với các sở, ngành để rà soát các nội dung liên quan đến công tác chuẩn bị 3 sự kiện lớn do tỉnh đăng cai tổ chức gồm: Chương trình Techfest vùng Nam Trung Bộ và Tây Nguyên năm 2022; Lễ hội Namaste Việt Nam 2022; Hội nghị xúc tiến du lịch Ấn Độ vào các tỉnh Nam Trung Bộ.

Ông Lê Hữu Hoàng phát biểu tại cuộc họp.

Ông Lê Hữu Hoàng đánh giá, các sự kiện này góp phần quan trọng vào việc quảng bá hình ảnh, kết nối giao lưu, hợp tác trong việc phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp, văn hóa, du lịch của tỉnh... Tuy nhiên, các sự kiện với nhiều hoạt động có thời gian, địa điểm tổ chức tương đối gần kề nhau, vì thế các đơn vị trực tiếp tổ chức cần có sự phối hợp chặt chẽ để đạt hiệu quả cao nhất. Ông lưu ý cần có phương án dự phòng cho các hoạt động tổ chức ngoài trời khi bị ảnh hưởng bởi thời tiết. Các sở, ngành liên quan và UBND TP. Nha Trang chủ động, tích cực phối hợp chặt chẽ với các đơn vị tổ chức, đảm bảo công tác hậu cần; an ninh trật tự, an toàn phòng cháy, chữa cháy; chỉnh trang đô thị, vệ sinh môi trường… trong thời gian diễn ra các sự kiện.

Theo báo cáo của lãnh đạo Sở Khoa học và Công nghệ, Sở Ngoại vụ, Sở Du lịch, công tác chuẩn bị tổ chức 3 sự kiện đã cơ bản hoàn thành theo đúng tiến độ kế hoạch. Trong đó, Chương trình Techfest vùng Nam Trung Bộ và Tây Nguyên năm 2022 diễn ra từ ngày 19 đến 20-8, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh (số 46 Trần Phú) và Quảng trường 2-4 (TP. Nha Trang) với nhiều hoạt động hội nghị, hội thảo, tọa đàm, trưng bày giới thiệu sản phẩm liên quan đến sự phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp. Lễ hội Namaste Việt Nam 2022 diễn ra từ ngày 17 đến 20-8, với chương trình biểu diễn nghệ thuật của Việt Nam - Ấn Độ, giao lưu với diễn viên nổi tiếng của Ấn Độ. Hội nghị xúc tiến du lịch Ấn Độ vào các tỉnh Nam Trung Bộ diễn ra sáng 19-8, tại Khu du lịch Champa Island Nha Trang với sự tham gia của khoảng 250 đại biểu…

N.T

 

Nguồn: Báo Khánh Hòa - baokhanhhoa.vn - Ngày đăng 16/8/2022

Cùng chuyên mục