Hoạt động của ngành

Khởi động chuỗi sự kiện du lịch golf Đà Nẵng và miền Trung

Cập nhật: 30/03/2021 14:46:32
Số lần đọc: 562
(TITC) - Sáng ngày 30/3/2021, Sở Du lịch TP. Đà Nẵng đã tổ chức buổi họp báo thông tin về giải Golf “Danang FantastiCity Open 2021” .

(Ảnh: TTXTDL Đà Nẵng)

Giải Golf “Danang FantastiCity Open 2021” là sự kiện mở màn cho các giải thuộc “Race to Amazing Central Coast, the Essence of Vietnam” - hệ thống các giải được các sân golf tại Đà Nẵng và Miền Trung tổ chức, hướng đến Tuần lễ Du lịch Golf Đà Nẵng – Golf Week Festival dự kiến diễn ra từ ngày 20-26/8/2021.

Tham dự giải, các gôn thủ sẽ thi đấu tại sân Bana Hills Golf Club (ngày 30/4) và Montgomerie Links ( ngày 1/5) và vào ngày 2/5 các gôn thủ có thể lựa chọn đánh thêm tại các sân golf miền Trung như BRG Danang Golf Clubs, Vinpearl Golf Nam Hội An, Hoiana Shores Golf Club, Laguna Golf Lăng Cô. Đặc biệt trong dịp này, các gôn thủ và gia đình khi tới Đà Nẵng sẽ có nhiều cơ hội trải nghiệm các sản phẩm, dịch vụ du lịch ẩm thực, mua sắm, giải trí hấp dẫn tại Đà Nẵng, Huế và Hội An.

Ông Nguyễn Xuân Bình, Phó Giám đốc Sở Du lịch TP. Đà Nẵng, Trưởng ban Tổ chức sự kiện cho biết “Nhằm xúc tiến, quảng bá du lịch golf, kết hợp với du lịch MICE, hướng tới loại hình du lịch chất lượng cao, dòng khách du lịch có khả năng chi tiêu cao, Giải Golf Danang FantastiCity Open 2021 - Race to Amazing Central Coast Vietnam được tổ chức cho khách du lịch golf cả nước, chơi tại các sân golf tại Đà Nẵng, miền Trung, tạo khí thế và động lực để góp phần khôi phục phát triển du lịch, đặc biệt là du lịch chất lượng cao, kết hợp thể thao rèn luyện sức khỏe và nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng và miền Trung trong thời gian tới”.

Thêm vào đó, sự kiện này cũng là cầu nối đưa golf đến gần hơn với tất cả mọi người, quảng bá Việt Nam là điểm đến golf và du lịch hấp dẫn, góp phần vào sự phục hồi du lịch của cả nước./

Trung tâm Thông tin du lịch

Cùng chuyên mục