Hành trang lữ khách

Không gian Ẩm thực Chợ quê – Hãy đến và thưởng thức

Cập nhật: 24/07/2020 14:27:24
Số lần đọc: 903
(TITC) - Không gian ẩm thực Chợ Quê là một trong những sự kiện đặc sắc, hấp dẫn trong Lễ hội Tuyệt vời Đà Nẵng 2020 sắp diễn ra từ ngày 30/7 đến ngày 05/8/2020 tại Công viên Biển Đông, thành phố Đà Nẵng.

Bún mắm nêm

Theo Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng cho biết, Không gian ẩm thực Chợ Quê được thiết kế và tổ chức nhằm tái hiện những nét ẩm thực đặc trưng truyền thống, quy tụ khoảng 10 gian hàng ẩm thực đặc sản xứ Quảng như: bánh tráng thịt heo, bún mắm nêm, mỳ Quảng, bún thịt nướng, bánh canh, bánh bèo – nậm – lọc… do các thương hiệu ẩm thực trứ danh đất Đà Thành chế biến (Đặc sản Hoàng Tín, Mỳ xứ Quảng, Mỳ Quảng Quê, Bà Tình, Bà Thuyên, Bà Mụa, Xôi Lá Việt, Huế Thương…).

Ngoài ra, để tạo thêm không khí sôi động, đặc sắc cho Lễ hội, Sở Du lịch Đà Nẵng còn tổ chức cuộc thi “Món ngon Đà thành – mỳ Quảng chuẩn vị” và đồng thời người dân và du khách sẽ có cơ hội tự tay chế và làm nên các món ăn đậm chất quê hương, chia sẻ không khí đầm ấm, thân quen mà không kém phần thú vị.

Được biết, Lễ hội Tuyệt vời Đà Nẵng 2020 với nhiều điểm mới lạ, hấp dẫn, nâng cấp các sự kiện phụ trợ dựa trên nền tảng chương trình “Đà Nẵng – Điểm hẹn mùa hè” của các năm trước. Mục đích của lễ hội thu hút du khách đến Đà Nẵng, hình thành và đa dạng hóa các sản phẩm dịch vụ du lịch, góp phần khôi phục hoạt động du lịch sau dịch bệnh Covid-19.

Du khách đừng bỏ lỡ sự kiện hấp dẫn này nhé!

TITC-CNMT

 

Nguồn: TITC

Cùng chuyên mục