Tin tức - Sự kiện

Nhật báo Úc: Việt Nam là điểm đến để bắt đầu hành trình khám phá những vùng đất mới

Cập nhật: 13/09/2023 09:22:38
Số lần đọc: 405
(TITC) - Vừa qua Việt Nam đã được tờ báo The Sydney Morning Herald (SMH) của Úc đề xuất là một trong những điểm đến đầy hứa hẹn dành cho du khách muốn bắt đầu hành trình khám phá những vùng đất mới.

Y Tý, Lào Cai

The Sydney Morning Herald cho biết, sau một thời gian phục hồi du lịch hậu đại dịch Covid-19, khách du lịch giờ đã sẵn sàng tìm kiếm và khám phá những vùng đất mới xa hơn. Việt Nam là một trong những điểm đến được đánh giá cao, đầy hứa hẹn dành cho những tín đồ du lịch.

Thời gian qua, Việt Nam đã trở thành điểm đến yêu thích của người dân Úc và số lượng du khách Úc đến Việt Nam đã gần như trở lại mức trước đại dịch. Đồng thời, lượng khách du lịch vẫn có cơ hội gia tăng mạnh mẽ hơn nữa khi các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Bamboo Airways, Vietjet Air đưa vào khai thác trở lại các chuyến bay thẳng giữa Úc và Việt Nam.

Côn Đảo, Bà Rịa - Vũng Tàu

Bên cạnh đó, Việt Nam cũng đang chú trọng đầu tư vào du lịch, thu hút du khách khám phá và trải nghiệm những địa điểm nổi tiếng và được yêu thích như TP. Hồ Chí Minh, thủ đô Hà Nội, Vịnh Hạ Long, cho tới những hòn đảo tuyệt đẹp như Côn Đảo, Phú Quốc…

Không chỉ sở hữu thiên nhiên kỳ vĩ, tráng lệ, những tín đồ du lịch chắc chắn sẽ không khỏi “rung động” trước phong vị ẩm thực Việt Nam, vừa giữ vẹn nét truyền thống ngàn đời, vừa có sự giao thoa hài hòa với ẩm thực đương đại.

The Sydney Morning Herald gợi ý du khách có thể tìm kiếm thêm thông tin về du lịch Việt Nam như các địa điểm tham quan, vui chơi giải trí, ẩm thực, nghỉ dưỡng trên website vietnam.travel. Đây là website du lịch quốc gia quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam ra quốc tế của Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam.

Trung tâm Thông tin du lịch (theo SMH)

Nguồn: vietnamtourism.gov.vn - Đăng ngày 13/9/2023

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT