Nhìn ra thế giới

Những điểm check-in quanh hai sân bay lớn nhất Nhật Bản

Cập nhật: 07/01/2019 14:35:59
Số lần đọc: 771
Nằm sát thủ đô Tokyo, tỉnh Chiba sở hữu nhiều cảnh đẹp và có nhiều trải nghiệm thú vị cho du khách. Ở đây có sân bay quốc tế Narita và bạn có thể đi đường cao tốc vượt biển nhanh chóng tiếp cận sân bay Haneda ở Tokyo. Dưới đây là một số hoạt động phù hợp với du khách tới với tỉnh Chiba:

Thăm đền Naritasan Shinsho-ji

Đây là ngôi đền được xây dựng vào năm 940. Trong suốt 3 ngày đầu năm mới, ngôi đền hơn 1.000 năm tuổi này thu hút hơn 3 triệu lượt khách. Đền mở cửa tất cả ngày trong năm, miễn phí vé vào cửa, cách sân bay Narita chưa đến 10 km.

Đóng giả làm ninja, samurai

Bảo tàng Boso-no-Mura chỉ cách sân bay Narita 14km. Đi dạo quanh khu vực này, bạn sẽ có trải nghiệm thực tế về sự thay đổi trang phục, ẩm thực, nhà cửa, các sản phẩm thủ công của người Nhật từ xưa tới nay. Không chỉ vậy, du khách còn có thể mặc thử các trang phục samurai, ninja đủ kích cỡ cho mọi lứa tuổi. Bạn đừng quên ghi lại những bức hình kỷ niệm khi diện những bộ đồ này.

Du ngoạn bằng thuyền ở thị trấn Sawara

Trên chuyến đi thuyền, bạn sẽ được ngắm nhìn khung cảnh thị trấn dọc sông Ono, dòng nước chảy qua trung tâm Sawara. Từ bến ở chân cầu Toyohasi, con thuyền sẽ đưa bạn nhẹ nhàng xuôi theo dòng chảy êm đềm. Thị trấn cách sân bay Narita khoảng 30 km.

Ngắm hoa anh đào nở rộ khắp nơi

Vào dịp tháng 4, bạn có thể chiêm ngưỡng loài hoa đặc trưng của Nhật bung nở ở khắp mọi thắng cảnh của Chiba như tòa lâu đài Sakura, các công viên hay cả dọc những tuyến đường sắt nội vùng. Lâu đài cách sân bay Narita khoảng 25 km.

Chiêm ngưỡng tượng Phật cao 31 m tạc vào đá

Núi Nokogiriyama cao hơn 300 m, cách sân bay Haneda 70 km. Ở sườn núi phía nam có ngôi chùa Nihon xây dựng cách đây 1.300 năm. Du khách có thể tham quan bức tượng Phật được chạm khắc trên đá với chiều cao 31 m.

Vui chơi ở Tokyo Disney Resort

Thực tế, tổ hợp công viên này không nằm ở thủ đô Tokyo mà thuộc về tỉnh Chiba. Ở đây có hai khu chơi là Tokyo Disney Land và Tokyo Disney Sea. Giá vé vào mỗi khu này khoảng là 7.400 yen (1,5 triệu đồng). Khu này cách sân bay Haneda hơn 20 km.

Xem cá voi trình diễn ở Thế giới đại dương Kamogawa

Trong không gian ngoài trời, bạn có thể thưởng thức những tiết mục trình diễn của các chú cá voi sát thủ, cá heo, hải cẩu, cá voi xanh. Cách sân bay Haneda hơn 70 km, nơi đây có tới 800 loài động vật dưới biển sinh sống.

Trải nghiệm đường cao tốc biến mất giữa biển

Chặng đường Tokyo Bay Aqua-Line dài 14 km, bao gồm 4,4 km đường cầu và 9,6 km đường hầm trong vịnh Tokyo, nối Chiba với Kanagawa, rất gần sân bay Haneda. Trên công trình đặc biệt này có bãi đậu xe nổi Umihotaru để bạn có thể ngắm nhìn cảnh xung quanh từ đài quan sát. Vào ngày nắng đẹp, bạn còn có thể nhìn thấy được núi Phú Sĩ. Ở đây có các nhà hàng hải sản, cửa hàng bán đồ lưu niệm, đặc sản của tỉnh Chiba.

Thăm nông trại cừu, bò sữa

Đây là một nông trại dành cho du khách nằm ở núi Kono. Ở đây nuôi những chú bò sữa, ngựa, cừu, lạc đà Nam Mỹ và có những chương trình tương tác với động vật mỗi ngày. Bạn có thể tham gia trải nghiệm vắt sữa, nhảy bungee từ độ cao 21 m... Nơi này cách sân bay Haneda hơn 50 km.

Ngắm và chụp ảnh những thảm hoa theo mùa

Tỉnh Chiba có hoa nở suốt bốn mùa, có những khu vực được quy hoạch trồng một loại cây nhất định. Nếu là người thích hòa mình với thiên nhiên và yêu hoa, bạn có thể tới Country Farm Tokyo German Village, quảng trường Sakura Furusato, công viên Mobara... Những nơi này cách sân bay Haneda hoặc Narita từ 30 km.

Hái hoa quả ăn luôn tại vườn

Dọc theo nhiều tuyến đường như 126, 76, 121 của tỉnh Chiba có vô số trang trại dâu tây nằm nối tiếp nhau. Khu vực này cách sân bay quốc tế Narita khoảng 40 phút đi xe. Ngoài ra, trong tỉnh còn có các trang trại việt quất, hồng vàng nơi bạn có thể mua vé tham quan và thỏa sức ăn hoa quả tới no. Mức phí từ 400 yen (80.000 đồng trở lên)./.

Nguồn: vnexpress.net
Từ khóa: Nhật Bản

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT