Nhìn ra thế giới

Những điểm đến mùa thu vừa đẹp vừa lãng mạn không thể bỏ qua

Cập nhật: 14/01/2019 10:45:18
Số lần đọc: 720
 Trang tư vấn du lịch Virtuoso lựa chọn ra 10 điểm đến hấp dẫn nhất thế giới cho mùa thu năm nay.

1. Italia

Italia là một trong 5 quốc gia châu Âu thu hút đông du khách nhất. Xứ sở mì ống nổi tiếng với lịch sử, nghệ thuật và văn hóa lâu đời. Mùa thu là thời điểm lý tưởng để khám phá những ngôi làng đẹp như tranh vẽ hay thưởng thức các món ăn đẳng cấp thế giới ở đất nước này.

2. Pháp

Pháp cũng là một trong những quốc gia được dự báo có lượng du khách tăng mạnh vào mùa thu năm nay. Hiện tại, điểm đến này vẫn giữ vị trí số 1 thế giới về lượng khách tham quan.

3. Nam Phi

Nam Phi được coi là điểm đến không thể bỏ qua đối với những du khách tìm kiếm các trải nghiệm khám phá. Các hoạt động hấp dẫn nhất bao gồm khám phá thiên nhiên hoang dã và xem cá voi.

4. Israel

Israel nằm trong top đầu ở khu vực Trung Đông về lượng du khách nước ngoài, đặc biệt là vào mùa thu và mùa đông. Tại đây, du khách có thể tham gia nhiều tour du lịch khác nhau như khám phá lịch sử, thiên nhiên hay văn hóa.

5. Đức

Đức cũng nằm trong số những quốc gia châu Âu thu hút nhiều du khách nước ngoài thời gian gần đây. Quốc gia này nổi tiếng với những công trình kiến trúc độc đáo, lễ hội bia và phong cảnh đẹp.

6. Nhật Bản

Không chỉ nổi tiếng với lễ hội hoa anh đào vào mùa xuân, đất nước Nhật Bản cũng thu hút rất đông du khách vào mùa thu. Đây là thời điểm lý tưởng để khám phá những ngôi đền cổ hay rừng xanh mướt.

7. Hi Lạp

 

Hi Lạp là một trong những điểm đến nổi tiếng nhất thế giới, với các công trình được UNESCO công nhận là di sản thế giới, cũng như các bảo tàng giúp du khách tìm hiểu về một trong những nền văn hóa điển hình nhất thế giới.

8. Mỹ

Thời tiết mát mẻ và ít mưa vào mùa thu, giúp du khách có thể dễ dàng di chuyển và có thể ở ngoài trời trong thời gian dài. Mỹ được coi là thiên đường du lịch cho tất cả mọi người, với nhiều loại hình khác nhau như nghỉ dưỡng, giải trí, khám phá,….

9. New Zealand

Giống như Nam Phi, New Zealand là điểm đến hấp dẫn đối với du khách đam mê khám phá, đặc biệt trong những tháng mùa thu và mùa đông. Bởi vì đây là thời điểm mùa xuân và mùa hè trên hòn đảo ở Thái Bình Dương.

10. Thụy Sĩ

Lượng du khách tới Thụy Sĩ đã tăng mạnh trong năm 2016 và 2017, đặc biệt là khách du lịch đến từ Mỹ. Phong cảnh của quốc gia châu Âu này đẹp mê hồn vào mùa thu./.

 

Nguồn: danviet.vn

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT