Tin tức - Sự kiện

Ninh Thuận tạm dừng các hoạt động vui chơi giải trí để phòng chống Covid - 19

Cập nhật: 20/03/2020 08:51:06
Số lần đọc: 594
Ngày 17/3 Ủy ban nhân dân tỉnh đã ban hành Công văn số 784/UBND-VXNV về việc tạm dừng hoạt động tại các cơ sở dịch vụ, khu vui chơi giải trí, thể thao, các điểm di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh trên địa bàn tỉnh.

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh đã có Công văn hỏa tốc chỉ đạo. Theo đó, tạm dừng ngay hoạt động tại các cơ sở kinh doanh dịch vụ vũ trường, karaoke, xông hơi, mát xa, quán bar, internet, lướt ván diều, các khu vui chơi giải trí, thể thao; các hoạt động tham quan tại các điểm di tích lịch sử, các làng nghề truyền thống, danh lam thắng cảnh trên địa bàn tỉnh cho đến khi có thông báo mới của UBND tỉnh.

 

Giao Sở Y tế phối hợp các địa phương hướng dẫn việc tiêu độc khử trùng các cơ sở kinh doanh dịch vụ, vui chơi giải trí, các điểm tham quan du lịch theo quy định của Bộ Y tế. Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp Công an tỉnh, UBND các huyện, thành phố và các cơ quan, đơn vị có liên quan thông báo, kiểm tra, giám sát thực hiện./.   

 

Phan Vi

Trung tâm Thông tin Xú tiến Du lịch Ninh Thuận

Nguồn: ninhthuantourism.com

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT