Tin tức - Sự kiện

Pacific Airlines khai thác trở lại đường bay đi đến Đà Nẵng

Cập nhật: 09/09/2020 08:12:43
Số lần đọc: 645
(TITC) - Sau khi Bộ Giao thông Vận tải cho phép khôi phục hoạt động khai thác của các phương tiện vận tải hành khách đi,đến thành phố Đà Nẵng. Hãng hàng không Pacific Airlines đã chính thức khai thác trở lại đường bay giữa Tp. Hồ Chí Minh và Đà Nẵng nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại thăm thân, du lịch và giao thương kinh tế của Quý hành khách.

Ảnh Internet

Theo đó, từ ngày 10/9 tới đây, Pacific Airlines sẽ khai thác với tần suất 1 chuyến khứ hồi mỗi ngày giữa Tp. Hồ Chí Minh và Đà Nẵng, đây là các chuyến bay liên danh với Vietnam Airlines do Pacific Airlines khai thác. Trong giai đoạn hiện nay, hành khách sẽ được xếp chỗ giãn cách, yêu cầu khai báo y tế, đo thân nhiệt trước khi lên tàu và đeo khẩu trang trong suốt hành trình để bảo đảm đúng quy định phòng chống dịch của cơ quan chức năng, bảo vệ sức khỏe cho chính bản thân mình và những người xung quanh.

Lịch khai thác sẽ được Pacific Airlines thực hiện theo tình hình thực tế ảnh hưởng dịch covid-19 và phê duyệt của cơ quan chức năng. Để được tư vấn và hỗ trợ, Quý khách có thể liên hệ Pacific Airlines theo số tổng đài 1900 1550 và Tổng đài Chăm sóc khách hàng của Vietnam Airlines 1900 1100.

Hiện vé máy bay đã được mở bán tại trang web www.pacificairlines.comwww.vietnamairlines.com cùng các phòng vé, đại lý trên toàn quốc.

Ảnh Internet

Ngày 31/7/2020, Pacific Airlines (tiền thân là Jetstar Pacific Airlines) chính thức ra mắt đồng phục tiếp viên và bộ nhận diện thương hiệu mới sau khi đổi tên và hệ thống đặt chỗ, bán vé theo thỏa thuận ngừng hợp đồng nhượng quyền thương hiệu và sử dụng hệ thống chung với Jetstar Group.

TITC-CNMT

Nguồn: TITC
Từ khóa: Pacific Airlines

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT