Hoạt động của ngành

Quảng bá du lịch Ninh Thuận tại Triển lãm Hội diễn tiếng hát miền Đông lần thứ XIX - năm 2020

Cập nhật: 13/07/2020 14:06:01
Số lần đọc: 706
Triển lãm Hội diễn tiếng hát miền Đông lần thứ XIX tại thành phố Hồ Chí Minh lần thứ XIX - năm 2020 diễn ra từ ngày 27/6-02/7/2020, tại khu vực phố đi bộ Nguyễn Huệ, Quận 1, với sự hiện diện của các gian hàng trưng bày, cùng không gian trình diễn áo dài, các trò chơi dân gian... đã thu hút đông đảo người dân đến tham quan và mua sản phẩm đặc trưng của các địa phương tham dự.

Triển lãm Hội diễn nhằm phổ biến những giá trị nghệ thuật truyền thống, bản sắc văn hóa của các dân tộc trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận, đồng thời giới thiệu, quảng bá những nét tiêu biểu về Văn hóa - Du lịch của tỉnh trên con đường hội nhập và phát triển. Đồng thời xác định đây là dịp để quảng bá, giới thiệu tiềm năng, các sản phẩm tới du khách. Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch, Hiệp hội du lịch cùng với Gốm Bàu Trúc, Dệt Mỹ Nghiệp và Cơ sở sản xuất nông sản xanh Thảo Trang đã tham gia trưng bày, giới thiệu hình ảnh du lịch thông qua các ấn phẩm tờ rơi, tập gấp, tour du lịch, voucher giảm giá phòng nghỉ, các đặc sản nổi tiếng của Ninh Thuận tới du khách.

 

Trong những năm gần đây Trung tâm đã có nhiều cố gắng cùng với doanh nghiệp đẩy mạnh công tác quảng bá, xúc tiến Du lịch Ninh Thuận đến gần hơn với du khách trong và ngoài nước. Hơn nữa, đây cũng là cơ hội tốt cho các doanh nghiệp du lịch, dịch vụ trong tỉnh trực tiếp bán sản phẩm, gặp gỡ, trao đổi, kích cầu thị trường nội địa./.

 

Hương Lan

Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch Ninh Thuận

Nguồn: ninhthuantourism.com

Cùng chuyên mục