Non nước Việt Nam

Quảng Bình tưng bừng với lễ hội biển Huda Beach Carnival 2023

Cập nhật: 20/07/2023 14:28:59
Số lần đọc: 652
Nhằm thổi nguồn năng lượng mới cho miền Trung, Huda tổ chức chuỗi sự kiện lễ hội biển trải dọc những bãi biển nổi tiếng của các tỉnh thành nơi đây. Nối tiếp Đà Nẵng, Quảng Nam và Quảng Trị, trạm dừng tiếp theo của Huda Beach Carnival 2023 gọi tên bãi biển Nhật Lệ, tỉnh Quảng Bình, hứa hẹn đem đến những trải nghiệm bùng nổ sắc màu.


Lễ hội biển Huda 2023 thổi nguồn năng lượng tươi mới và trẻ trung cho tỉnh Quảng Bình.

Trở lại Quảng Bình với lễ hội biển sôi động

Là thương hiệu bia gắn bó bền chặt với đời sống người miền Trung trong hàng thập kỷ, Huda đã trở thành mảnh ghép góp phần đưa mọi người tới gần nhau hơn, đem tới cho người dân miền Trung nhiều trải nghiệm và cung bậc cảm xúc khác nhau. Mùa hè năm nay, Huda sẽ tiếp tục khuấy động mảnh đất này với chuỗi sự kiện bùng nổ và hoành tráng trong khuôn khổ của Lễ hội biển Huda Beach Carnival 2023.

Sau chuỗi sự kiện thành công rực rỡ tại Đà Nẵng (30/6-1/7), Quảng Nam (7-8/7) và Quảng Trị (14-15/7), Quảng Bình sẽ là điểm đến thứ 4 của Huda Beach Carnival 2023, hứa hẹn đem tới một mùa hè bùng nổ, đầy màu sắc và tinh thần lễ hội sôi động.

Kéo dài trong 2 ngày 21/7 và 22/7, sự kiện tại Quảng Bình bao gồm chuỗi hoạt động quy mô lớn, hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến không thể bỏ lỡ với người dân và du khách Quảng Bình vào tháng 7 này.

Sân chơi bùng nổ sắc màu hứa hẹn đem tới nhiều hoạt động sôi nổi.

Sẵn sàng chào đón Lễ hội biển “có một không hai” cùng Huda 

 
Đem đến loạt hoạt động sôi nổi trong khuôn khổ của Lễ hội biển, Huda Beach Carnival 2023 là dịp gắn kết người dân và khơi dậy niềm tự hào với cảnh sắc miền Trung. Trong không khí lễ hội tưng bừng, người tham dự có cơ hội được hòa mình vào những tiết mục diễu hành rực rỡ cùng với dàn vũ công chuyên nghiệp dọc theo những tuyến phố lớn trong thành phố, cũng như được chiêm ngưỡng những màn trình diễn trang phục độc đáo mùa lễ hội.
 
Bên cạnh diễu hành đường phố, hoạt động hóa trang và vui chơi giải trí trên biển cũng được đông đảo người dân và du khách hưởng ứng. Ngay tại bãi biển, khách tham dự còn có cơ hội thưởng thức vị bia Huda Ice Twist mát lạnh, hứa hẹn là chất xúc tác tuyệt vời, thổi bùng mọi cuộc vui.

Không dừng lại ở đó, Huda còn mang tới đêm nhạc hội sôi động, bùng nổ với các màn trình diễn cuốn hút, sẵn sàng “bật tung” không khí náo nhiệt trên bãi biển Nhật Lệ xinh đẹp. Với quy mô đêm nhạc lên tới 10.000 người tham gia trải nghiệm cùng sự góp mặt của những cái tên đình đám trong làng nhạc Việt bao gồm Justatee, S.T Sơn Thạch, Only C, Hoàng Rapper, Trang Moon và Nhiệt Huyết Band, đêm nhạc hứa hẹn sẽ mang đến bữa tiệc ánh sáng và âm thanh hoành tráng cho người dân Quảng Bình và du khách.

Đêm nhạc hội mở cửa với mọi khán giả, là cơ hội để các tín đồ của lễ hội và bãi biển được thỏa sức trải nghiệm, cùng tạo nên những kỉ niệm đáng nhớ tại một trong những sự kiện biển được mong chờ nhất của mùa hè này.

Đêm nhạc hội với quy mô hoành tráng hựa hẹn đem đến cho người xem những màn trình diễn mãn nhãn, bùng nổ.

Huda Beach Carnival 2023 là cơ hội “có một không hai” để trải nghiệm những khoảnh khắc đáng nhớ, bật mở niềm vui và năng lượng tích cực trong mùa lễ hội biển hè năm nay.
 
Hãy cùng Huda sẵn sàng “cháy hết mình” trong chuỗi hoạt động hấp dẫn và tạo nên những kỉ niệm khó quên tại bãi biển Nhật Lệ, Quảng Bình. Đừng quên theo dõi fanpage Huda để không bỏ lỡ những điểm đến tiếp theo không kém phần hấp dẫn của Huda Beach Carnival 2023!

Nguồn: Báo Quảng Bình - baoquangbinh.vn - Đăng ngày 19/07/2023

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT