Hoạt động của ngành

Quảng Ninh: Chương trình Famtrip tại Cô Tô

Cập nhật: 20/04/2022 05:36:37
Số lần đọc: 711
Trong 2 ngày 18 và 19/4, UBND huyện Cô Tô phối hợp với Hiệp hội Du lịch tỉnh và Trung tâm Thông tin - Xúc tiến du lịch tỉnh tổ chức chương trình Famtrip tham quan, khảo sát các điểm đến nhằm xúc tiến du lịch Cô Tô năm 2022.  


Đoàn gồm 76 thành viên đến từ các công ty lữ hành lớn trong tỉnh và các tỉnh, thành phố như: Hà Nội, Hải Phòng, Ninh Bình, Nam Định, Thái Bình, Hải Dương, Bắc Giang, Bắc Kạn. Đoàn đã khảo sát các điểm đến du lịch của huyện như: Khu Lưu niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, đảo Cô Tô con, bãi biển Vàn Chảy, bãi biển Hồng Vàn, rừng chõi Cô Tô, chùa Trúc lâm Cô Tô và một số cơ sở lưu trú; tổ chức tọa đàm về du lịch Cô Tô.

Đoàn chụp ảnh kỷ niệm tại Khu lưu niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh trên đảo Cô Tô.

Chuyến khảo sát nhằm góp phần tạo cơ hội cho ngành du lịch và doanh nghiệp du lịch lớn trong và ngoài tỉnh tìm hiểu, khám phá tiềm năng du lịch, vẻ đẹp, cảnh quan và văn hóa, con người huyện đảo Cô Tô. Các đại biểu đại diện các đoàn lữ hành trong chương trình đánh giá cao tiềm năng và khả năng kết nối tour tuyến với du lịch Cô Tô. Trong thời gian tới, huyện Cô Tô dự kiến đưa ra 2 thể loại du lịch mới là du lịch thủy phi cơ và du lịch lặn biển ngắm san hô.

Đoàn đến thăm rừng chõi Cô Tô.

Đây là dịp để huyện Cô Tô gặp gỡ, quảng bá, trao đổi kết nối giữa các doanh nghiệp du lịch trong tỉnh với huyện, nhằm khôi phục lại du lịch Cô Tô sau thời gian nghỉ quá lâu do dịch bệnh. Chương trình cũng nhằm kết nối giới thiệu tuyến đi mới Cô Tô - Cẩm Phả, được xuất phát từ bến tàu Vũng Đục (Cẩm Phả) và kết thúc buổi chia tay tại hang Vũng Đục (Cẩm Phả).

Công Thành

Nguồn: Cổng thông tin điện tử Tỉnh Qu​ảng Ninh - quangninh.gov.vn - Đăng ngày 19/4/2022

Cùng chuyên mục