Tin tức - Sự kiện

Rong ruổi du lịch Ninh Thuận cùng Đoàn làm phim VTV4

Cập nhật: 12/07/2019 08:19:52
Số lần đọc: 820
Nhằm giới thiệu vẻ đẹp của thiên nhiên, con người, văn hóa Ninh Thuận đến với du khách trong nước và quốc tế, đoàn làm phim VTV4 với Chương trình “Từ những miền quê” đã chọn Ninh thuận làm điểm đến ghi hình từ ngày 6-10/7/2019.

Ninh Thuận vùng đất với nhiều tài nguyên thiên nhiên phong phú, đa dạng đã và đang thu hút nhiều du khách tới tham quan và nghỉ dưỡng.

Mỗi một tập phim là một câu chuyện về vùng đất, con người với người dân bình dị mà làm nên những điều phi thường, những sắc màu văn hóa của miền đất Ninh Thuận được ghi lại qua lăng kính đoàn làm phim.

Tại Ninh Thuận, đoàn làm phim thực hiện cảnh quay về hệ sinh thái rừng khô hạn tại Vườn quốc gia Núi Chúa, Hang Rái, Công viên đá, Vườn nho Thái An, Vườn Măng Tây, Nha đam, Đồi cát Nam Cương, Đồi cừu An Hoà và các hoạt động của người dân địa phương nhằm đem đến những thước phim chân thực nhất phản ánh về đời sống người dân đang ngày càng phát triển trên chính quê hương mình.  

Chương trình “Từ những miền quê” được phát sóng trên kênh VTV4 - Đài Truyền hình Việt Nam, góp phần giới thiệu hình ảnh du lịch Ninh Thuận đến gần với du khách trong nước và quốc tế ./.

Nguồn: ninhthuantourist.com

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT