Hoạt động của ngành

Sa Pa và Cần Thơ nằm trong danh sách điểm đến lý tưởng ở châu Á vào mùa thu này

Cập nhật: 21/09/2023 09:24:16
Số lần đọc: 356
(TITC) - Nếu du khách đang tìm kiếm một kỳ nghỉ ở châu Á vào mùa thu này, chuyên trang du lịch The Travel của Canada đã gợi ý 10 điểm đến mới đầy hấp dẫn để tận hưởng sắc thu dành cho du khách, trong đó có Sa Pa và Cần Thơ.
Mùa thu là thời điểm chuyển giao tuyệt vời của thời tiết, của thiên nhiên, cây cỏ. Không chỉ bao trùm bởi sắc thu tuyệt đẹp, mùa thu cũng diễn ra nhiều lễ hội văn hóa đặc sắc. Cùng với đó là những chương trình khuyến mại, kích cầu du lịch đầy hấp dẫn. The Travel đã đề xuất 10 điểm đến mới lý tưởng vào mùa thu đang chờ đợi du khách khám phá, trong đó có Sa Pa và Cần Thơ.
 
Sa Pa
 
 
Ruộng bậc thang - Tuyệt tác được tạo nên từ bàn tay con người
 
Nằm ở phía Tây Bắc Việt Nam, Sa Pa là một điểm đến hàng đầu châu Á không thể bỏ lỡ vào mùa thu. Nơi đây được biết đến với khung cảnh thiên nhiên ngoạn mục cùng sức hấp dẫn văn hóa không thể phủ nhận. Du khách có thể khám phá ruộng bậc thang, đi dạo trên những con đường quanh co, hay hòa mình với nền văn hóa đậm đà bản sắc dân tộc. Sa Pa còn được đánh giá một trong những điểm đến có phong cảnh thiên nhiên đẹp nhất Việt Nam. Đặc biệt, vào mùa lúa chín từ khoảng tháng 9 đến tháng 10, thị trấn quyến rũ này sẽ tràn ngập trong sắc thu tuyệt đẹp, mang đến cho nơi đây một diện mạo mới với điểm nhấn là những thửa ruộng bậc thang vàng óng ả cùng mùi thơm ngào ngạt của hương lúa chín.
 
Cần Thơ
 
 
Các phiên chợ nổi đậm chất miền Tây
 
The Travel cho biết, nằm ở vị trí trung tâm của đồng bằng sông Cửu Long, Cần Thơ một địa điểm tuyệt vời để khám phá vào mùa thu này. Hãy đắm mình trong không gian non nước đậm chất miền Tây với những chuyến tham quan bằng ghe thuyền trong những khu sinh thái miệt vườn rợp bóng cây, hay trải nghiệm văn hóa chợ nổi truyền thống tấp nập, nhộn nhịp. Đến với chợ nổi, du khách không chỉ tìm thấy đa dạng các loại mặt hàng mà còn được thưởng thức các món ăn sáng ngon miệng. Cần Thơ chắc chắn sẽ là một điểm đến tuyệt vời để kết nối với nền văn hóa độc đáo của vùng đồng bằng sông Cửu Long.
 
Trung tâm Thông tin du lịch (theo The Travel)
Nguồn: vietnamtourism.gov.vn - Đăng ngày 21/9/2023

Cùng chuyên mục