Hành trang lữ khách

Suối Lương (Đà Nẵng) – Điểm du lịch cuối tuần lý tưởng

Cập nhật: 09/12/2019 08:33:01
Số lần đọc: 895
(TITC) – Không xa trung tâm thành phố Đà Nẵng, chỉ cách khoảng chừng 15km về hướng Tây Bắc, Khu du lịch sinh thái Suối Lương được xem là một trong những điểm vui chơi, nơi dã ngoại thú vị nhất, lý tưởng nhất mà các bạn không nên bỏ qua.

Suối Lương nằm ẩn mình dưới chân đèo Hải Vân, với diện tích trên 6ha, được bao phủ bởi không gian xanh tươi, quanh năm mát mẻ. Một chốn an nhiên về hoa lá cỏ cây, núi rừng tạo nên một khung cảnh hoang sơ, mộc mạc và yên bình. Đến đây, du khách sẽ được trải nghiệm, được hòa mình vào những kiến trúc độc đáo, những ngôi nhà Thái, nhà Mường, nhà Dao, lạc vào không gian thanh tịnh Ngôi chùa cổ “Liên Hoa Tự”..để hiểu thêm hơn về nét đẹp văn hóa ba miền của dân tộc Việt Nam.

Không chỉ có vậy, sau khi thả mình trong dòng suối mát lạnh, trong vắt du khách sẽ còn được thưởng thức những món ăn dân dã nào là bánh nậm, bánh bèo, bánh đúc, mì Quảng…trong không gian mộc mạc, bình dị, cổ xưa của Khu ẩm thực Chợ Quê.

Ngoài ra, Suối Lương còn có nhiều hoạt động vui chơi giải trí ngoài trời bổ ích như cắm trại, các trò chơi tập thể. Hay du khách cũng có thể nghỉ dưỡng tại khu biệt thự hoặc nhà sàn dân tộc đôi ba ngày để cảm nhận hết cuộc sống gần gũi thiên nhiên núi rừng.

Có lẽ đến với chốn hiền hòa, thơ mộng này du khách sẽ có được những giây phút thảnh thơi quý giá, cảm thấy an yên trước cuộc sống hiện đại vốn hối hả, ồn ào./

Xuân Hiếu

Nguồn: TITC

Cùng chuyên mục