Tin tức - Sự kiện

Thú vị đắp tượng cát trên bãi biển

Cập nhật: 26/04/2019 17:43:44
Số lần đọc: 2546
(TITC) - Ngày 26/4, Trường Đại học Duy Tân phối hợp Ban quản lý bán đảo Sơn Trà tổ chức cuộc thi “Xây tượng cát” trên bãi biển Đà Nẵng với chủ đề “Khát vọng”.

Cuộc thi lần thứ 4 này thu hút với rất nhiều đối tượng như sinh viên, người dân và du khách trong và ngoài nước tham gia. Các tác phẩm được làm từ cát và nước biển rất đẹp, ấn tượng và mang nhiều ý nghĩa sâu sắc với thông điệp là hãy bảo vệ biển, hãy giữ gìn vệ sinh môi trường biển.

Sau khi có kết quả chung cuộc, tượng cát sẽ được giữ lại nguyên vẹn để triển lãm cho mọi người thưởng thức tác phẩm, và chụp hình lưu niệm.

Để tăng thêm phần sinh động cho cuộc thi, BTC tổ chức thêm một số hoạt động phụ trợ như: Trưng bày ảnh của cuộc thi ảnh Du lịch “Go, see, do danang”, một số trò chơi trên bãi biển dành cho sinh viên và du khách: Đập bong bóng, nhảy bao bố, đổ nước vào chai, kéo co,…Nhảy flashmob, biểu diễn tài năng.

Cuộc thi đã đem lại sân chơi bổ ích, rèn luyện kỹ năng cho các sinh viên Duy Tân đồng thời cũng tạo nên điểm tham quan và chụp ảnh độc đáo, mới lạ cho người dân và du khách khi đến với biển Đà Nẵng với các sản phẩm của cuộc thi được trưng bày trực tiếp trên bãi biển.

Đây cũng là nội dung nhằm đa dạng các hoạt động tuyên truyền, quảng bá hình ảnh du lịch biển Đà Nẵng và giới thiệu Đại học Duy Tân đến với người dân và du khách; đồng thời góp phần làm phong phú thêm chuỗi các sự kiện của chương trình quảng bá du lịch thành phố Đà Nẵng, kêu gọi cộng đồng cùng chung tay bảo vệ môi trường biển đảo./.

Một số tác phẩm tại cuộc thi:











Nguyên Thu

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT