Hoạt động của ngành

Tổng cục Du lịch chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Cập nhật: 19/11/2022 07:54:39
Số lần đọc: 924
(TCDL) - Sáng ngày 18/11, nhân kỉ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022), đoàn Tổng cục Du lịch do Phó Tổng cục trưởng Hà Văn Siêu dẫn đầu đã đến chúc mừng Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Hà Nội, Khoa Văn hóa-Du lịch, Trường Đại học Thủ đô và Khoa Khách sạn-Du lịch, Trường Đại học Thương mại. Cùng đi có lãnh đạo các Vụ Hợp tác quốc tế, Kế hoạch, Tài chính thuộc Tổng cục Du lịch.

Phó Tổng cục trưởng Hà Văn Siêu tặng hoa Ban Giám hiệu Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Hà Nội

Trong không khí thân tình của buổi gặp mặt, các đại biểu đã cùng ôn lại truyền thống của ngành giáo dục, tình cảm thầy trò qua các thế hệ. Phó Tổng cục trưởng Hà Văn Siêu đã gửi lời tri ân đến tất cả các thầy, các cô, cán bộ quản lý, nhân viên của Trường, của Khoa – những người mang trên vai sứ mệnh “trồng người” vẻ vang, cao cả; chắp cánh cho những ước mơ của từng thế hệ sinh viên bay cao, bay xa. Đồng thời, chúc mừng những kết quả công tác tiến bộ của Trường và Khoa đã đạt được trong năm học vừa qua cũng như trong thời gian qua.

Phó Tổng cục trưởng Hà Văn Siêu phát biểu tại Lễ kỉ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam của Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Hà Nội

Phó Tổng cục trưởng Hà Văn Siêu mong muốn trong thời gian tới Nhà trường và các thầy giáo, cô giáo luôn luôn đủ sức khỏe, đủ nhiệt huyết, đủ tri thức, phương pháp và đủ niềm tin để tiếp tục yêu nghề, tận tâm cống hiến; tiếp tục phát huy vai trò định hướng nghề nghiệp, nghiên cứu mở rộng chuyên ngành đào tạo theo nhu cầu của xã hội, tăng cường liên kết đào tạo và thực hành giữa nhà trường và doanh nghiệp, tăng cường hợp tác giữa Nhà trường các các địa phương, cơ quan quản lý nhà nước về du lịch ở Trung ương và địa phương, liên kết với đối tác quốc tế. Tổng cục Du lịch luôn sẵn sàng cử các công chức, chuyên gia từ Tổng cục Du lịch tham gia nói chuyện, chia sẻ.

Với sự liên kết và hợp tác chặt chẽ giữa cơ sở đào tạo, đơn vị sử dụng lao động và cơ quan quản lý cũng như các đối tác liên quan trong và ngoài nước, công tác đào tạo nhân lực du lịch sẽ đóng góp tích cực vào sự phục hồi và phát triển ngành du lịch nói riêng và kinh tế - xã hội nói chung.

Đoàn TCDL tặng hoa Khoa Văn hóa-Du lịch, Trường Đại học Thủ đô

Đoàn TCDL tặng hoa Khoa Khách sạn-Du lịch, Trường Đại học Thương mại

Vụ Hợp tác quốc tế (TCDL)

Nguồn: Vietnamtourism.gov.vn - Đăg ngày 18/11/2022

Cùng chuyên mục