Hoạt động của ngành

Tổng cục Du lịch và JMA ký kết hợp tác quảng bá du lịch Việt Nam hậu Covid-19

Cập nhật: 30/07/2020 15:32:31
Số lần đọc: 731
(TITC) – Chiều ngày 28/72020, tại Hà Nội, Tổng cục Du lịch và Công ty TNHH Truyền thông JMA Toàn cầu (Jessica Minh Anh) đã ký thỏa thuận hợp tác về quảng bá điểm đến, sản phẩm, dịch vụ du lịch Việt Nam ở trong và ngoài nước, góp phần thu hút, kích cầu du lịch nội địa. Đây cũng là hoạt động hướng tới tương lai, nhằm nỗ lực phục hồi thị trường du lịch sau khi dịch Covid-19 qua đi.

Tổng cục Du lịch và Công ty TNHH Truyền thông JMA Toàn cầu (Jessica Minh Anh) ký thỏa thuận hợp tác

Dù hoạt động du lịch đang bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, nhưng với tinh thần luôn sẵn sàng và không bị động, Tổng cục Du lịch đang tích cực chuẩn bị các phương án, kịch bản phục hồi du lịch ngay khi điều kiện cho phép.

Theo đó, Tổng cục Du lịch và Jessica Minh Anh sẽ phối hợp triển khai và sản xuất chương trình truyền hình thực tế “Jessica Minh Anh: Coming Home” nhằm quảng bá các điểm du lịch tiêu biểu, hấp dẫn của Việt Nam trên các kênh truyền thông của Tổng cục Du lịch và JMA trong nước và quốc tế, cũng như tại các sự kiện do Tổng cục Du lịch hoặc JMA tổ chức và tham dự.

Chương trình truyền hình thực tế của Jessica Minh Anh gồm 12 tập sẽ được sản xuất từ cuối tháng 9/2020 đến hết tháng 12/2020 và phát hành xuyên suốt 2020 – 2021, dự kiến mỗi tuần 01 tập với thời lượng từ 30-45 phút mỗi tập. Kênh phát sóng chủ yếu sẽ là truyền hình, streaming, mobile app, mạng xã hội và các kênh media khác cả trong nước lẫn quốc tế…

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Tổng cục trưởng Hà Văn Siêu nhấn mạnh, đây là bước chuẩn bị để xúc tiến quảng bá, phục hồi du lịch Việt Nam khi điều kiện cho phép. Phó Tổng cục trưởng đánh giá với việc hợp tác này sẽ góp phần nâng cao tính chuyên nghiệp trong công tác xúc tiến quảng bá du lịch Việt Nam.

Phó Tổng cục trưởng Hà Văn Siêu phát biểu tại buổi lễ

Chương trình của Jessica Minh Anh được đánh giá phù hợp với định hướng truyền thông mà du lịch Việt Nam hướng đến trong giai đoạn hồi phục hậu Covid-19 đó là: truyền tải thông điệp “Việt Nam an toàn” với những nét đẹp về di sản, văn hóa, ẩm thực, con người Việt Nam; và quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam bền vững và cao cấp.

Với sự hứng khởi trong vai trò mới, Jessica Minh Anh mong muốn thông qua các tập phim sẽ quảng bá đến bạn bè trong nước và thế giới một Việt Nam an toàn, hấp dẫn, góp phần hồi phục du lịch Việt Nam sau dịch Covid-19.

Jessica Minh Anh mong muốn giới thiệu đến bạn bè trong nước và thế giới một Việt Nam an toàn, hấp dẫn

Chương trình trải nghiệm du lịch cao cấp “Jessica Minh Anh: Coming Home” sẽ được Jessica Minh Anh dẫn bằng tiếng Anh với phụ đề tiếng Việt. Đây là cuộc hành trình đầu tiên của Jessica tại Việt Nam sau nhiều năm làm việc và sinh sống tại nước ngoài. Khán giả sẽ đồng hành cùng cô từ Bắc vào Nam để chiêm ngưỡng những vẻ đẹp kỳ bí, hùng vĩ của đất nước cũng như khám phá nét độc đáo trong văn hoá truyền thống địa phương. Với mong muốn truyền tải thông điệp về phát triển bền vững, chương trình cũng sẽ dẫn dắt người xem tìm hiểu các khía cạnh đa sắc trong nghệ thuật dân gian, ẩm thực, kiến trúc và thời trang gắn liền với công cuộc bảo vệ môi trường. Chương trình sẽ nhận được sự cố vấn của các chuyên gia hàng đầu Việt Nam và thế giới trong lĩnh vực văn hoá, du lịch, truyền thông, truyền hình, công nghệ, và thời trang.

Jessica Minh Anh là người được truyền thông quốc tế mệnh danh là “Nhà sản xuất sự kiện thời trang sáng tạo nhất thế giới” bởi thành công trong công cuộc cách mạng hoá sàn diễn và sáng tạo những ấn tượng thị giác phi thường, qua đó chuyển tải các thông điệp mạnh mẽ. Jessica Minh Anh liên tục truyền cảm hứng về xu hướng sống tích cực, sáng tạo, công cuộc phát triển bền vững và bảo vệ môi trường được giới trẻ toàn cầu hâm mộ.

Trung tâm Thông tin du lịch

 

Nguồn: TITC

Cùng chuyên mục