Hoạt động của ngành

TP. Nha Trang ban hành Kế hoạch tổ chức Hội hoa Xuân năm 2022

Cập nhật: 02/12/2021 16:47:11
Số lần đọc: 602
UBND TP. Nha Trang vừa ban hành Kế hoạch tổ chức Hội hoa Xuân Nha Trang – Khánh Hòa năm 2022. Theo đó, Hội hoa Xuân sẽ diễn ra trong 13 ngày,  từ ngày 25-1-2022 đến hết ngày 5-2-2022 (nhằm ngày 23 tháng Chạp năm Tân Sửu đến mùng 5 tháng Giêng năm Nhâm Dần).


Hội hoa Xuân Nha Trang – Khánh Hòa là điểm tham quan, chụp ảnh lưu niệm của người dân và du khách trong những ngày đón Tết Nguyên đán. Ảnh minh họa

 Hội hoa Xuân Nha Trang – Khánh Hòa năm 2022 được tổ chức tại công viên Yến Phi, công viên Thiếu nhi và một số khu vực lân cận. Hội hoa Xuân năm 2022 được thiết kế, trang trí cụm tiểu cảnh theo chủ đề năm Nhâm Dần, có bố cục và ý tưởng sáng tạo giới thiệu những nét đặc trưng của văn hóa, cuộc sống, con người Nha Trang - Khánh Hòa, trong đó tổ chức trưng bày sinh vật cảnh theo từng cụm chủ đề, bố trí các gian hàng hoa, cây cảnh, quà lưu niệm, giới thiệu sản phẩm đặc trưng của Nha Trang - Khánh Hòa.

Hội hoa Xuân Nha Trang – Khánh Hòa được UBND TP. Nha Trang phối hợp với các đơn vị trong và ngoài tỉnh tổ chức hàng năm vào dịp Tết Nguyên đán, nhằm tôn vinh những giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc, góp phần đáp ứng nhu cầu chiêm ngưỡng, mua sắm hoa, cây cảnh của người dân và du khách khi Tết đến Xuân về. Ngoài các đơn vị trong tỉnh, Hội hoa xuân Nha Trang – Khánh Hòa còn thu hút nghệ nhân các tỉnh lân cận đến trưng bày tác phẩm, giao lưu. Tuy nhiên trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19,  Ban tổ chức Hội hoa Xuân Nhâm Dần 2022 chỉ tổ chức trưng bày, quảng bá các tác phẩm cây, hoa và sinh vật cảnh trong tỉnh. Đồng thời, UBND TP. Nha Trang cũng yêu cầu người dân và du khách thực hiện nghiêm nguyên tắc 5K khi đến tham quan, thưởng lãm nhằm đảm bảo an toàn trong phòng chống dịch bệnh.

X.T

 

Nguồn: Báo Khánh Hòa

Cùng chuyên mục