Hành trang lữ khách

Trải nghiệm thú vị với môn thể thao trên biển ở Khánh Hòa

Cập nhật: 22/05/2019 15:28:44
Số lần đọc: 1157
Đến Nha Trang, bên cạnh được hòa mình vào làn nước biển trong xanh ở những bãi biển tuyệt đẹp, du khách còn có thể trải nghiệm, khám phá nhiều môn thể thao độc đáo, hấp dẫn trên biển.

Chèo thuyền, mô tô nước, dù bay... là những môn thể thao đã trở nên phổ biến. Hầu hết các khu du lịch biển đảo ở Nha Trang đều có các dịch vụ này. Công ty TNHH Biển Hoa là một trong những đơn vị tổ chức uy tín và chất lượng nhất các dịch vụ này. Nằm ở Bãi Sạn - nơi có phong cảnh hữu tình, bãi tắm đẹp, bè thể thao của Công ty TNHH Biển Hoa trở thành địa điểm được nhiều du khách lựa chọn và ưa thích. Đến đây, du khách có một ngày thỏa thích được khám phá và thử sức với những trò chơi trên biển, lặn ngắm san hô, vẫy vùng thỏa thích giữa biển khơi nhưng luôn an toàn bởi túc trực một đội ngũ hướng dẫn viên phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm, chu đáo, luôn mang lại sự hài lòng, thoải mái cho du khách.

Hãy cùng một lần đến Bãi Sạn và cùng trải nghiệm những trò chơi thể thao trên biển của Công ty TNHH Biển Hoa, chắc chắn bạn sẽ có những khoảnh khắc thư giãn cực kỳ thú vị và hấp dẫn./.

Nguồn: baokhanhhoa.vn
Từ khóa: Khánh Hòa

Cùng chuyên mục