Hành trang lữ khách

TTC Resort Ninh Thuận – Công viên nước chào đón du khách

Cập nhật: 29/06/2020 08:55:30
Số lần đọc: 1076
Chỉ cách trung tâm thành phố Phan Rang khoảng 5 km, TTC Resort Ninh Thuận là khu du lịch sinh thái lý tưởng trải dài trên bãi biển Ninh Chữ.

Với tổng diện tích là 7 ha bao gồm gần 100 phòng nghỉ được thiết kế, xây dựng theo lối kiến trúc độc đáo, đậm nét văn hóa Chăm truyền thống sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị, đa dạng cho mọi du khách. Khu du lịch có nhiều dịch vụ phong phú và đa dạng, đặc biệt là Công viên nước phục vụ cho người lớn và trẻ em nhân dịp hè.

 

Hưởng ứng phong trào “Người Việt đi du lịch Việt Nam” TTC Giảm giá phòng cho khách lẻ 20% từ chủ nhật đến thứ 5. Giảm giá công viên nước từ giá vé 100.000đ giành cho người lớn, 50.000đ vé trẻ em, TTC đã giảm xuống chỉ còn 70.000đ/ 01vé người lớn, 35.000đ/01vé trẻ em. Du khách đến đây được thỏa sức khám phá khu vui chơi, tắm biển cực đã, phù hợp với các nhóm bạn, gia đình hoặc team buiding năng động… Bên cạnh đó, bạn còn có thể ngắm biển xanh cát trắng, chụp hình cùng các tiểu cảnh tại resort. Một nơi check in mới toanh, vui chơi cực hấp dẫn và giá cả hợp lí phục vụ du khách trong hè.

 

Tắm biển Ninh Chữ - một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam, vui chơi và nghỉ lại TTC Resort Ninh Thuận chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị và khó quên cho mọi du khách.

Hãy đến với TTC Resort với những thử thách cùng với những trò chơi từ công viên nước, thưởng thức món ăn đặc sản, một bữa tiệc âm nhạc sôi động và chúc nhau những điều may mắn cho một mùa hè năng động.

 

Hương Lan

Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch Ninh Thuận

Nguồn: ninhthuantourism.com

Cùng chuyên mục